TIN TỨC
Danh mục
Bài viết mới nhất

Có nên mua acc Shopee để tăng uy tín cho nhà bán?

2022-11-29

Khi mới kinh doanh online trên Shopee, chắc hẳn các shop đều băn khoăn làm sao để thu hút được khách hàng mới khi lượng đơn đặt hàng thấp. Và đó cũng là lý do chính để người bàn đặt ra câu hỏi liệu có nên mua acc Shopee để tăng độ uy tín cho gian hàng của mình trên sàn hay không? Để giải đáp chi tiết vấn đề này, các bạn cùng Nhanh.vn tìm hiểu bài viết ngay dưới đây nhé!

1. Lợi ích cho nhà bán khi mua nick Shopee

Lợi ích cho nhà bán khi mua nick Shopee đó là: 

  • Dễ dàng trong việc đặt đơn hộ hoặc đặt đơn ảo để gia tăng lượt bán cho gian hàng.
  • Dễ dàng tiếp cận khách hàng hơn: nằm ở top tìm kiếm cao.
  • Nâng cao độ uy tín cho gian hàng: càng nhiều lượt mua thì càng uy tín. 

2. Các loại tài khoản Shopee có trên thị trường

2.1. Phân loại tài khoản

Phân loại tài khoản Shopee

Phân loại tài khoản Shopee

Vậy có những loại tài khoản Shopee nào trên thị trường, ai là những người bán nick Shopee? Đây là câu trả lời: 

  • Tài khoản Shopee mới lập và được giao bán luôn. Tuy nhiên bạn không mua tài khoản này bởi vì rất dễ dàng bị Shopee quét và khóa lại tài khoản luôn. 
  • Tài khoản Shopee qua sử dụng. Tài khoản này bạn có thể cân nhắc mua vì giá của nó không quá đắt và là tài khoản khá uy tín. Tuy nhiên loại nick này thì lại có rất ít người dùng. 
  • Tài khoản đã từng bán hàng Shopee, đây là những tài khoản rất uy tín và có thể giúp bạn dễ dàng tăng độ uy tín trên sàn hơn. 
  • Tài khoản Shopee chưa qua sử dụng, tài khoản này bạn có thể cân nhắc mua vì không bị Shopee quét và không bị khóa tài khoản. 

Ngoài ra nếu như bạn không muốn mua nick Shopee trên thị trường thì bạn có thể mở thêm các tài khoản phụ cho các shop của mình trên Shopee. 

Đọc thêm: 

Tổng hợp kinh nghiệm bán hàng trên Shopee cho người mới bắt đầu

Bí quyết lách hệ thống Sao quả tạ Shopee

2.2. Tool nuôi nick Shopee

Tool nuôi nick Shopee

Tool nuôi nick Shopee

Nuôi nick Shopee để làm gì?

Việc các nhà bán hàng mua acc Shopee với số lượng lớn để nuôi không còn xa lạ khi xây dựng gian hàng trên Shopee nữa rồi. Việc nuôi nick Shopee với số lượng lớn như vậy giúp bạn tiết kiệm được thời gian bởi vì lúc đó gian hàng Shopee của bạn đã có được một độ trust nhất định. Nuôi càng lâu thì độ tin cậy của nick shopee càng cao. Hơn nữa khi sử dụng các nick này để đi seeding hoặc đặt hàng thì tỉ lệ bị khóa tài khoản sẽ thấp hơn. 

Tool nuôi nick Shopee

Vậy cách nuôi nick Shopee như thế nào? Đương nhiên là bạn không thể nuôi một số lượng lớn acc Shopee bằng tay được. Ví dụ như bạn có 100 acc Shopee, bạn chẳng thể nào mò và đăng nhập bằng tay từng nick rồi tương tác với nó được vì rất thời gian và công sức đi kèm. 

Vì vậy để nuôi nick Shopee sao cho hiệu quả nhất thì bạn cần phải tìm cho mình một phần mềm nuôi nick Shopee uy tín. Bạn có thể nuôi cùng lúc đến hàng nghìn acc Shopee mà không cần phải tốn quá nhiều thời gian. Khi sử dụng phần mềm chỉ cần một vài thao tác thiết lập, sau đó bạn chỉ cần để nó chạy tự động mà không cần phải làm thêm gì cả. 

Hơn nữa, khi nuôi nick Shopee bằng phần mềm như vậy sẽ giảm được tối thiểu khả năng bick bị khóa khi sử dụng trên cùng IP và đăng nhập quá nhiều nick Shopee. Hãy cấp cho mỗi con nick Shopee một proxy, lúc đó việc bị khóa nick không còn là vấn đề đáng quan tâm.

Nếu bạn đang kinh doanh trên sàn TMĐT và Tiktok Shop hãy sử dụng sản phẩm của chúng tôi. Phần mềm bán hàng trên sàn TMĐT giúp bạn bán hàng hiệu quả và chuyển nghiệp:
- Tiết kiệm tối đa thời gian và chi phí vận hành
- Báo cáo tài chính, doanh thu lãi lỗ trên Shopee, Lazada, Tiktok Shop chi tiết
- Đồng bộ sàn TMĐT, Tiktok Shop nhanh chóng

dùng thử miễn phí

báo cáo tài chính sàn chi tiết

 3. Cách đăng nhập nhiều nick Shopee trên cùng một thiết bị

Đăng nhập nhiều nick Shopee trên cùng một thiết bị

Đăng nhập nhiều nick Shopee trên cùng một thiết bị

Để đăng nhập được nhiều nick Shopee trên cùng một thiết bị, các bạn cần lưu ý những vấn đề sau:

  • Bạn có thể đăng nhập một nick bằng trình duyệt và một nick theo địa chỉ IP. 
  • Với đăng nhập bằng trình duyệt: bạn nên sử dụng trình duyệt Google Chrome hoặc Firefox để đảm bảo tốc độ tải trang và trình duyệt.
  • Với địa chỉ IP, bạn nên sử dụng Dcom.

Như vậy cách đăng nhập được nhiều nick Shopee trên cùng một thiết bị cũng rất đơn giản và dễ dàng thao tác. Tuy nhiên để hiệu quả hơn thì các bạn nên sử dụng thêm phần mềm nuôi được nhiều nick Shopee để gian hàng có độ trust cao hơn. 

 4. Top 3 địa chỉ uy tín bán nick Shopee

Top 3 địa chỉ uy tín bán nick Shopee

Top 3 địa chỉ uy tín bán nick Shopee

Sau đây, Nhanh.vn sẽ gợi ý 3 địa chỉ uy tín bán nick Shopee mà được nhiều người trong ngành lựa chọn: 

Owo.vn

Đây là một địa chỉ trang web được tạo và quản lý bởi một cá nhân. Để mua nick Shopee bạn chỉ có thể liên hệ qua số điện thoại hoặc Zalo 0934225077. Tại đây bạn sẽ được báo giá chi tiết đến từng loại nick Shopee mà bạn có thể mua, hơn nữa họ cũng sẽ tư vấn cho bạn loại nick Shopee nào sẽ phù hợp với mục đích của bạn nhất. Kèm theo đó, bạn cũng sẽ được hướng dẫn đăng nhập nhiều tài khoản Shopee trên cùng một địa chỉ IP mà không cần phải lo Shopee sẽ khóa tất cả tài khoản của bạn. 

Thanhtoanblog.com

Thanhtoanblog.com là một trang web uy tín mà bạn có thể mua acc Shopee mà Nhanh.vn muốn giới thiệu cho các bạn. Quy trình mua nick Shopee cũng tương tự như với Own.vn, bạn cũng cần phải liên trực tiếp với số điện thoại trên website nhé. Ngoài việc cung cấp dịch vụ mua bán acc Shopee thì trên trang web này có rất nhiều thông tin bổ ích để phát triển sàn Shopee. Và có rất nhiều thông tin hữu ích khác đi kèm, bạn có thể xem nó như là một trang thông tin có ích dành cho bạn. 

Shopee.loga.vn

Shopee.loga.vn là một trong những website uy tín nhất để mua nick Shopee và nó được thiết kế hoàn toàn tự động. Đặc biệt ở đây, đã xây dựng bảng giá có sẵn với từng loại nick khác nhau và phù hợp với mọi nhu cầu của bạn. Bạn chỉ cần đăng ký một tài khoản của mình trên website, sau đó bạn đăng nhập, nạp tiền là đã có thể mua được nick Shopee rồi nhé. 

Bạn lo lắng sau khi nạp tiền vào web thì có bị mất hết tiền hay không? Thì câu trả lời là không, bởi vì Nhanh.vn đã nhiều lần trải nghiệm và các thông tin đều đúng như những gì họ mô tả. Sau khi nạp tiền vào thì bạn chỉ cần lựa chọn những nick phù hợp với nhu cầu của mình và sau đó nhấn nút mua là xong. 

Sau khi bạn mua xong thì trên trang web sẽ xuất hiện một file excel lưu trữ các nick Shopee mà bạn đã mua. Bạn chỉ cần tải về rồi đăng nhập nick và đổi lại mật khẩu mà thôi. Tuy nhiên để gian hàng của bạn trên Shopee phát triển lâu dài thì bạn cũng không nên lạm dụng việc mua nick quá nhiều. Khi gian hàng của bạn trên Shopee đi lên tốt hơn một cách tự nhiên, không buff đơn, không tăng lượt mua, đánh giá ảo với những nick Shopee đã mua trước đó thì tất nhiên sẽ tạo được sự uy tín hơn nhiều phải không nào. 

Như vậy, ở bài viết này Nhanh.vn đã chia sẻ đầy đủ thông tin về việc mua acc Shopee. Hầu hết các thông tin đều ngắn gọn và bạn có thể dễ dàng thực hiện theo. Mong rằng những thông tin ở trên sẽ giúp bạn thuận lợi hơn trong việc kinh doanh online trên sàn thương mại điện tử Shopee. Chúc các bạn kinh doanh thành công!

Đọc thêm: Chủ shop đã biết 7 cách tăng doanh số trên Shopee này chưa

social
5/5 (1 vote)

Nhanh.vn - Phần mềm bán hàng đa kênh

Tốt nhất, được sử dụng nhiều nhất
Hơn 100.000 cửa hàng đã tin dùng
Dùng thử miễn phí

CÔNG TY CỔ PHẦN NHANH.VN

Địa chỉ: 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Số Giấy CNĐKDN: 0108824877, đăng kí lần đầu ngày 17/07/2019. Nơi cấp: Sở kế hoạch và đầu tư thành phố Hà Nội - Phòng đăng kí kinh doanh

Địa chỉ văn phòng:

Tầng 3, Hà Thành Plaza, 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Hà Nội

Tầng 3, Số 70 Lữ Gia, Phường 15, Quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh

Tài khoản ngân hàng: 19133915566015 - Techcombank

Ngân hàng TMCP Kỹ Thương Việt Nam - Chi nhánh Chương Dương

Chủ tài khoản: Công ty cổ phần Nhanh.vn

Tải mobile app: Nhanh.vn

Nhanh.vn Android App Nhanh IOS App

Tài liệu cho developer

API Documentation

Lĩnh vực kinh doanh:

- Phần mềm quản lý bán hàng

- Thiết kế website

- Cổng vận chuyển

Điều khoản và chính sách và chính sách sử dụng các dịch vụ phần mềm