TIN TỨC
Danh mục
Bài viết mới nhất

Kho 20 HNI Đống Đa LMHUB ở đâu? Có thể đến lấy hàng trực tiếp được không?

-2022-10-27

Bạn đang tìm kiếm địa chỉ bưu cục 20 HNI Đống Đa LMHUB? Bạn muốn biết thời gian sẽ nhận được đơn hàng của mình? Bài viết dưới đây, Nhanh.vn sẽ chia sẻ thông tin về địa chỉ cụ thể 20 HNI Đống Đa LMHUB ở đâu? Nhận hàng như thế nào? Có thể đến lấy hàng trực tiếp được không?

20230201_w5muR58rUrLKTx9n.png

1. Địa chỉ kho 20 HNI Đống Đa LMHUB?

Shopee Express là một dịch vụ vận chuyển và giao hàng nhanh chỉ trong 24h, kể từ khi người mua đặt hàng và nhân viên của Shopee Express lấy hàng thành công. Dịch vụ này chỉ áp dụng cho các đơn hàng được giao ở Thành phố Hồ Chí Minh và thành phố Hà Nội. Việc giao hàng nhanh chỉ trong vòng 4 tiếng cho các đơn với các điều kiện:

  • Cả người bán và người mua cùng thuộc thành phố Hồ Chí Minh hoặc thành phố Hà Nội tại 1 số quận nhất định.
  • Chủ shop đã thực hiện yêu cầu Shopee Express tới lấy hàng.
  • Kích thước kiện hàng được đóng gói phải đúng với yêu cầu của Shopee Express đưa ra.
20240309_HtlCuISX.jpg

Địa chỉ kho 20 HNI Đống Đa LMHUB

Khi tra cứu đơn hàng trên Shopee, bạn sẽ kiểm tra được thông tin vận đơn hiển thị đã đến kho 20-HNI Đống Đa SOC. Thông tin này có nghĩa là đơn hàng của bạn đã được trung chuyển đến kho 20-HNI Đống Đa SOC và sau khi hoàn tất quy trình phân loại thì đơn vị vận chuyển sẽ chuyển tiếp sang kho trung chuyển mới. Khi đơn hàng hiển thị trạng thái đã xuất kho nghĩa là đơn hàng của bạn đã được xuất kho 20-HNI Đống Đa LMHUB và đang được tiếp tục giao đến kho của điểm gửi hàng gần bạn nhất để giao. Các đơn vị vận chuyển, điểm gửi hàng trung tâm hợp tác với nhau rất chuyên nghiệp để điều phối đơn hàng và rút ngắn thời gian giao hàng tốt nhất.

Địa chỉ của kho 20 HNI Đống Đa LMHUB ở Hà Nội là 185 Giảng Võ, Chợ Dừa, Quận Đống Đa, thành phố Hà Nội – Ngõ 2 Vũ Thạnh. Kho 20 HNI Đống Đa LMHUB cũng được gọi là  kho 20 HNI Đống Đa SOC, nằm ở đằng sau Metro của Hà Đông.

Xem thêm:

Kho hàng huyện Mê Linh của J&T ở đâu? Có thể đến trực tiếp kho để lấy hàng không?

Kho Trung chuyển Hà Nội 02 của GHN ở đâu?

Kho 20 HNI Hà Đông SOC ở đâu? Đến trực tiếp lấy hàng được không?

2. Kho 20 HNI Đống Đa LMHUB giao hàng thời gian nào?

Bạn thắc mắc không biết kho 20 HNI Đống Đa LMHUB thường giao hàng thời gian nào?

Vào thời gian cao điểm như mùa khuyến mãi, đại hạ giá hoặc điều kiện khách quan của thời tiết, các vấn đề khác thì việc giao hàng sẽ bị gián đoạn. Nhiều khách hàng chưa thấy đơn vị vận chuyển giao hàng đúng thời gian. Họ muốn nhận hàng đúng thời gian hoặc muốn kiểm tra xem đơn hàng của mình có bị thất lạc hay không? 

Kho 20 HNI Đống Đa LMHUB giao hàng thời gian nào?

Kho Đống Đa LMHUB 20 HNI giao hàng thời gian nào?

Tuy nhiên, đây là một trong các kho giao hàng của Shopee Express thuộc quận Đống Đa, thành phố Hà Nội. Kho HNI Đống Đa SOC không phải kho tổng/trung tâm nên đơn hàng khi được trung chuyển đến đây sẽ xuất kho nhanh hơn. Thông thường, tất cả các đơn hàng sẽ được giao hàng trong ngày hoặc hơn 1 ngày tùy điều kiện. Trong điều kiện thời tiết mưa gió hoặc dịch Covid-19 diễn biến phức tạp thì kho có thể sẽ điều phối đơn hàng giao chậm hơn. Đối với các khu vực bị cách ly hay phong tỏa thì đơn vị vận chuyển sẽ không giao được. Khi đó, các đơn đã bị quá hẹn giao lâu hơn ở khu vực có thể giao sẽ được ưu tiên, sau đó mới đến các đơn khác.

Cổng vận chuyển thu tiền hộ trên toàn quốc uy tín nhanh gọn Nhanh.Ship

Tìm hiểu thêm

Sau khi được chuyển đến các kho trung tâm hoặc kho tại điểm gửi hàng, nhân viên giao hàng sẽ tiếp nhận đơn và giao cho khách hàng. Tùy thuộc vào quy trình của từng đơn vị vận chuyển khác nhau, thời gian lưu kho - xuất kho - chuyển tiếp sẽ dao động trong khoảng 2 - 5 ngày. Thời gian đơn hàng hoàn thành giao đến tay khách hàng thường không quá 1 tuần. Ngoại trừ các đơn hàng quốc tế thì thời gian sẽ lâu hơn vì quy trình thông quan, nhập khẩu phức tạp hơn nhiều.

Thời gian giao hàng của đơn vị vận chuyển đối tác hoặc của Shopee có thể bị kéo dài bởi:

  • Thời gian giao hàng không bao gồm các ngày nghỉ lễ Tết, thời gian nghỉ của đơn vị vận chuyển.
  • Tình hình thời tiết khách quan như mưa gió, dịch bệnh hoặc một số trường hợp khách quan khác.

Đọc thêm:

Kho 20-HNI Hoàng Mai SOC ở đâu? Bao lâu nhận được hàng?

Địa chỉ cụ thể Kho HN Virtual SOC ở đâu?

Kho 20-HNI Hai Bà Trưng ở đâu? Có thể đến lấy hàng trực tiếp không?

3. Có thể qua kho 20 HNI Đống Đa LMHUB lấy hàng không?

Nếu bạn cần nhận hàng ngay hoặc có việc đột xuất không thể chờ đơn vị vận chuyển giao đến thì có được qua kho 20 HNI Đống Đa LMHUB lấy hàng không? Chắc hẳn không ít khách hàng đã từng đợi chờ mỏi mòn bởi vì thời gian giao hàng dự kiến không đúng và họ muốn có thể đến kho 20 HNI Đống Đa LMHUB để có thể trực tiếp lấy hàng. Đơn vị vận chuyển Shopee Express cho phép khách hàng đến kho 20 HNI Đống Đa LMHUB để lấy hàng. 

Nếu kho HN SOC ở trung tâm không cho phép mọi người đến lấy hàng, kho 20 HNI Đống Đa LMHUB thì khác, có cho phép bạn đến lấy hàng kèm điều kiện qua kho là:

  • Thứ nhất, bạn phải có liên lạc hẹn trước với kho 20 HNI Đống Đa SOC trước khi đến lấy. Bạn có thể gọi điện với nhân viên giao hàng thường giao cho bạn để người ta kiểm tra trước đơn hàng đang ở đâu trong kho.
  • Thứ hai, đơn hàng của bạn là đơn hàng bị quá hẹn giao dự kiến lâu ngày và không có ai gọi điện liên lạc hay giao cho bạn.

Lưu ý rằng, khi muốn qua lấy hàng ở bất cứ kho hàng nào nếu được phép thì bạn nên liên hệ với nhân viên quản lý kho hoặc nhân viên thường giao hàng cho bạn để nhờ họ kiểm tra hàng trước. Sau đó, bạn có thể đến kho lấy hàng với thời gian hẹn trước để tiết kiệm thời gian và công sức. Trường hợp đơn hàng của bạn đang trong quá trình vận chuyển thì bạn sẽ không cần mất thời gian đến lấy. Nếu như bạn chưa thể nhận  được thì có thể hẹn lại thời gian để đến trực tiếp kho. Nếu không nhớ số điện thoại nhân viên thường giao hàng cho bạn thì phải làm gì? Chúng ta có thể liên hệ số chăm sóc khách hàng của Shopee để được hỗ trợ nhanh nhất.      
Tổng đài hỗ trợ của Shopee là 19001221 hoặc liên lạc qua hòm thư support@shopee.vn. Đây là số điện thoại hỗ trợ khách hàng duy nhất của sàn thương mại điện tử Shopee. Khách hàng có thể liên hệ tổng đài để được trả lời mọi câu hỏi liên quan đến Shopee như đơn hàng, thanh toán, thông tin, lỗi thanh toán...

Tất cả thủ tục và quy trình đều diễn ra tự động hóa và chuyên nghiệp. Khi đóng gói, đơn hàng được phân biệt bởi thông tin mã vận đơn, phân loại để trung chuyển theo các tỉnh thành để điều phối nhân viên giao hàng nhanh nhất. Dây chuyền này sẽ hạn chế trường hợp thất lạc đơn hàng. Nếu đơn hàng của bạn có sai sót về thông tin vận đơn hay ở quá trình giao hàng thì sẽ cần từ 7 - 10 ngày để xử lý. Sau đó, bạn có thể nhận được hàng. Trường hợp thất lạc đơn hàng sẽ rất ít khi xảy ra, thông tin vận đơn sẽ được kiểm tra trước khi giao.

Bạn có thể tra cứu mã vận đơn Shopee Express trên Website của Shopee.

Cách tra cứu vận đơn Shopee Express trên Shopee

Hướng dẫn tra cứu vận đơn Shopee Express trên Shopee

  • Bước 1: Truy cập vào website bằng đường link: https://spx.vn 
  • Bước 2: Tiến hành nhập mã vận đơn Shopee Express trong mục trạng thái đơn hàng của Shopee.
  • Bước 3: Nhấn vào nút Theo dõi hành trình để trích xuất tình trạng đơn hàng của bạn. Mọi trạng thái đơn hàng sẽ được cập nhật theo thời gian thực để khách hàng nắm thông tin và chuẩn bị để nhận hàng.

Trên đây là bài viết chia sẻ thông tin về Kho 20 HNI Đống Đa LMHUB ở đâu? Có thể đến lấy hàng trực tiếp được không? Bạn có thể tham khảo cách đăng kí, sử dụng hoặc tra cứu mã vận đơn Shopee Express trên Website để nắm thông tin đơn hàng gần đây một cách chính xác. Nếu tò mò các quận huyện Ba Đình, Cầu Giấy, Long Biên, Hai Bà Trưng,Thanh Xuân, Chương Mỹ, Đông Anh, Bắc Từ Liêm, Nam Từ Liêm, Hoàng Mai, Tây Hồ... có danh sách kho Shopee Express hay không? Hãy theo dõi các bài viết tiếp theo của chúng tôi. Cảm ơn các bạn đã đọc!

social
5/5 (1 vote)

Nhanh.vn - Phần mềm bán hàng đa kênh

Tốt nhất, được sử dụng nhiều nhất
Hơn 100.000 cửa hàng đã tin dùng
Dùng thử miễn phí

CÔNG TY CỔ PHẦN NHANH.VN

Địa chỉ: 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Số Giấy CNĐKDN: 0108824877, đăng kí lần đầu ngày 17/07/2019. Nơi cấp: Sở kế hoạch và đầu tư thành phố Hà Nội - Phòng đăng kí kinh doanh

Địa chỉ văn phòng:

Tầng 3, Hà Thành Plaza, 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Hà Nội

Tầng 3, Số 70 Lữ Gia, Phường 15, Quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh

Tài khoản ngân hàng:

22823456666 - TPBank

Ngân hàng thương mại cổ phần Tiên Phong

Chủ tài khoản: Công ty cổ phần Nhanh.vn

Tải mobile app: Nhanh.vn

Nhanh.vn Android App Nhanh IOS App

Tài liệu cho developer

API Documentation

Lĩnh vực kinh doanh:

- Phần mềm quản lý bán hàng

- Thiết kế website

- Cổng vận chuyển

Điều khoản và chính sách và chính sách sử dụng các dịch vụ phần mềm