TIN TỨC
Danh mục
Bài viết mới nhất

Thiết bị bếp OSM - bếp hiện đại cho gia đình bạn

2019-01-21

Bạn yêu nấu ăn và bạn muốn một không gian bếp đầy đủ tiện nghi để bạn có thể thực hiện đam mê của mình? Bạn đã có gia đình và muốn tân trang lại căn bếp hiện đại nhất, sang trọng nhất? Khi đó hãy để thiết bị bếp OSM giúp bạn thỏa mãn nhu cầu của mình.

Ngoài ra để quản lý được hai Showroom nằm cách xa nhau về địa lý thiết bị bếp OSM đã lựa chọn phần mềm bán hàng do Nhanh.vn cung cấp. Để có thể chắc chắn sản phẩm đến tay khách hàng một cách tối ưu nhất, quản lý hàng hóa một cách chặt chẽ, hàng tồn kho, ứ đọng sẽ không còn là nối lo. Nên các dịch vụ mà thiết bị bếp OSM đưa đến cho khách hàng luôn là chuyên nghiệp nhất.

Thiết bị bếp OSM – không gian bếp tiện nghi nhất, sang trọng nhất

Trong cuộc sống hiện đại ngày nay, ngoài các nhu cầu về ăn mặc, ngủ nghỉ,… nhiều người còn muốn có một không gian sống sang trọng, tiện nghi và việc có một căn bếp hiện đại nhất cũng là một trong số đó. So với thời xưa, người người nhà nhà đều đã quen với bếp củi, bếp trấu, rơm, thì ngày nay bếp ga đã được thay thế phần lớn và nhiều gia đình còn thiết kế một không gian bếp hiện đại với các trang thiết bị tân tiến, các công cụ dụng cụ phục vụ việc nấu ăn được thuận tiện nhất và ưu việt nhất để thỏa mãn các nhu cầu ăn uống và thưởng thức khác nhau. Hiểu được điều đó, thiết bị bếp OSM mang đến cho khách hàng một danh mục các sản phẩm thiết bị gia đình vô cùng đa dạng để dành cho bạn những trải nghiệm tốt nhất, đặc biệt là cho những bà nội trợ không còn cảm thấy đây là một công việc khó nhọc khi các thiết bị này đã giúp mọi thứ trở nên đơn giản hơn bao giờ hết. Thiết bị bếp OSM cung cấp cho bạn mọi công cụ gia đình tiên tiến nhất, thiết bị nhà bếp và gia dụng nhập khẩu cao cấp như: Bếp, máy hút mùi, lò nướng, lò vi sóng, máy rửa bát, tủ lạnh, tủ rượu, máy pha cafe, máy giặt, máy sấy quần áo, chậu rửa cho bàn bếp, sen vòi bếp,...

thiet_bi_bep_osm_bep_hien_dai_cho_gia_dinh_ban_1

Thiết bị bếp OSM - tổ chức làm việc chuyên nghiệp

Thiết bị bếp OSM trực thuộc Công ty Cổ phần Thương mại OSM Việt Nam được thành lập từ tháng 7 năm 2013 từ những cá nhân trẻ trung, năng động, có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh thiết bị gia dụng, xuất nhập khẩu, kỹ thuật cơ điện. Với cùng một mục tiêu đưa đến cho khách hàng Việt Nam những sản phẩm của những thương hiệu hàng đầu thế giới với dịch vụ chuyên nghiệp và giá trị đẳng cấp. Công ty phân phối thiết bị gia dụng cao cấp với chất lượng hàng đầu thế giới, thiết kế sang trọng và hiện đại, công nghệ chế tạo tiên tiến thân thiện với môi trường, tư vấn thiết kế và thi công hoàn thiện nội thất, kiến trúc và xuất, nhập khẩu các mặt hàng công ty kinh doanh. Với mong muốn đem đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời nhất, thiết bị bếp OSM có định hướng sẽ trở thành thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất, kinh doanh, cung ứng dịch vụ chuyên nghiệp về thiết bị bếp và gia dụng tại thị trường Việt Nam. OSM Việt Nam luôn có kênh giao tiếp trực tiếp với khách hàng của mình, bất kể khi nào khách hàng cần, OSM Việt Nam đều hứa hẹn có mặt đúng lúc và đúng thời điểm, sự gần gũi này là sự gần gũi mà OSM Việt Nam luôn cố gắng xây dựng và ngày càng cải thiện và phát triển hơn.

thiet_bi_bep_osm_bep_hien_dai_cho_gia_dinh_ban_2

Tại sao nên mua bếp từ bosch tại thiết bị bếp OSM?

- Giá luôn luôn cạnh tranh ở mọi thời điểm, đặc biệt hấp dẫn đối với khách hàng đặt mua online.

- Tất cả các sản phẩm OSM cung cấp đều được nhập khẩu nguyên chiếc, được thẩm định kỹ càng trước khi chúng tôi đưa ra thị trường. 

- Tư vấn chuyên sâu và chuyên nghiệp.

- Dịch vụ sau bán hàng nhanh chóng, chất lượng và đúng như cam kết.

- Thời gian bảo hành tiêu chuẩn (không tính các promotion) của tất cả các sản phẩm Bosch là 24 tháng, bảo trì vính viễn.

- OSM chỉ cung cấp các sản phẩm chính hãng, cao cấp hàng đầu Châu Âu. Chúng tôi nói KHÔNG với các sản phẩm không có xuất xứ rõ ràng và chất lượng thấp.

thiet_bi_bep_osm_bep_hien_dai_cho_gia_dinh_ban_3

 

thiet_bi_bep_osm_bep_hien_dai_cho_gia_dinh_ban_4

Để liên hệ mua hàng tại Thiết bị bếp OSM, bạn có thể tham khảo các địa chỉ sau:

Facebook page: https://www.facebook.com/OSM.COM.VN/

Show room tại Hà Nội: 164 Nguyễn Tuân, Thanh Xuân, Hà Nội. Điện thoại: 024 3566 8468

Showroom tại TPHCM:

-  (KĐT Hà Đô CENTROSA, Lô 18-20, đường số 8) Số 118 đường 3/2, Phường 12, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh. Điện thoại: 02822535369

- (The Sun Avenue, Shophouse SAV1-00.01) Số 28 Mai Chí Thọ, Phường An Phú, Quận 2, TP. Hồ Chí Minh. Điện thoại: 02822535483

social
5/5 (1 vote)

Nhanh.vn - Phần mềm bán hàng đa kênh

Tốt nhất, được sử dụng nhiều nhất
Hơn 100.000 cửa hàng đã tin dùng
Dùng thử miễn phí

CÔNG TY CỔ PHẦN NHANH.VN

Địa chỉ: 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Số Giấy CNĐKDN: 0108824877, đăng kí lần đầu ngày 17/07/2019. Nơi cấp: Sở kế hoạch và đầu tư thành phố Hà Nội - Phòng đăng kí kinh doanh

Địa chỉ văn phòng:

Tầng 3, Hà Thành Plaza, 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Hà Nội

Tầng 3, Số 70 Lữ Gia, Phường 15, Quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh

Tài khoản ngân hàng: 19133915566015 - Techcombank

Ngân hàng TMCP Kỹ Thương Việt Nam - Chi nhánh Chương Dương

Chủ tài khoản: Công ty cổ phần Nhanh.vn

Tải mobile app: Nhanh.vn

Nhanh.vn Android App Nhanh IOS App

Tài liệu cho developer

API Documentation

Lĩnh vực kinh doanh:

- Phần mềm quản lý bán hàng

- Thiết kế website

- Cổng vận chuyển

Điều khoản và chính sách và chính sách sử dụng các dịch vụ phần mềm