TIN TỨC
Danh mục
Bài viết mới nhất

TOP 8 Web AI hỗ trợ công việc marketing tốt nhất 2024

2024-01-01

Trong thời đại công nghệ số như hiện nay, trí tuệ nhân tạo AI đang ngày càng phát triển và trở nên phổ biến. Các phần mềm hay web được tích hợp trí tuệ nhân tạo AI đã và đang trở thành những trợ thủ đắc lực để hỗ trợ con người trong công viêc cũng như cuộc sống. Bài viết hôm nay, Nhanh.vn sẽ chia sẻ cho các bạn top 8 Web AI hỗ trợ công việc marketing tốt nhất 2024 ngay dưới đây nhé!

TOP 8 Web AI hỗ trợ công việc marketing tốt nhất 2024

1. ChatBA - Hỗ trợ tạo slide theo yêu cầu

Nếu như bạn thường xuyên phải sử dụng slide dành cho công việc hay học tập thì ChatBA là một công cụ rất hữu ích. Đây được đánh giá là một trang web hỗ trợ tạo ra slide với công nghệ AI.

ChatBA - Hỗ trợ tạo slide theo yêu cầu

ChatBA - Hỗ trợ tạo slide theo yêu cầu

Để có thể sử dụng được công cụ này, các bạn chỉ cần nhập keyword hay nội dung chính hoặc title mình mong muốn, ChatBA sẽ tự động tạo ra những slide bao gồm cả ảnh lẫn nội dung. Tuy nhiên, hiện tại công cụ này vẫn đang còn trong giai đoạn thử nghiệm nên số lượng slide tạo ra có thể bị nhiều giới hạn và các tính năng cũng chưa thực sự được tối ưu nhất. Mặc dù vậy thì triển vọng cũng như chất lượng slide tạo ra từ công cụ này thì rất đáng mong đợi.

Sử dụng Nhanh.POS chỉ từ 5k/ngày, dùng thử miễn phí tại đây

20230221_OplYMo9jLJAhselj.png

2. ChatGPT - Chatbot hỗ trợ ngôn ngữ

ChatGPT là một ứng dụng AI được phát triển từ mô hình GPT-3.5 của công ty OpenAI. Công cụ này sẽ đưa ra các câu trả lời như một cuộc trò chuyện với người thật và những so sánh áp dụng chuyên sâu. Chỉ sau 2 tháng cho ra mắt, ChatGPT đã trở thành cái tên vô cùng hot và phát triển người dùng nhanh nhất trong lịch sử.

ChatGPT - Chatbot hỗ trợ ngôn ngữ

ChatGPT - Chatbot hỗ trợ ngôn ngữ

Vậy ChatGPT có những khả năng và chức năng gì mà có thể tạo thành cơn bão siêu hot trong giới công nghệ như vậy? 

  • Nhân cách hóa cuộc trò chuyện: Công cụ này được thiết kế để hiểu ngôn ngữ giao tiếp và hoàn toàn có thể tham gia vào cuộc trò chuyện giữa người và người mang lại trải nghiệm tương tác và cá nhân hóa hơn so với việc tìm kiếm trên Google.
  • Cung cấp câu trả lời chuyên sâu: Nếu Google cung cấp các câu trả lời nhanh chóng và dễ dàng thì ChatGPT có thể trả lời chuyên sâu hơn để giải thích các vấn đề phức tạp theo cách một cách dễ hiểu.
  • Sáng tạo nội dung: hỗ trợ người dùng tìm kiếm nguồn cảm hứng hay các ý tưởng mới cho công việc như sáng tác thơ, nhạc, viết văn, thiết kế đồ họa, kiến trúc,... 
  • Hỗ trợ học ngoại ngữ: bằng cách tham gia vào cuộc trò chuyện với ngôn ngữ mà bạn lựa chọn, sau đó cung cấp các bài học về ngữ pháp, từ vựng, đồng thời cũng đưa ra những phản hồi và chỉnh sửa.
  • Dịch thuật: ChatGPT hỗ trợ người dùng dịch ngôn ngữ trong thời gian thực, cho phép giao tiếp với những người nói nhiều ngôn ngữ khác nhau thông qua giao diện trò chuyện.

Đọc thêm: Chat GPT là gì? Giải đáp từ A-Z cách sử dụng Chat GPT Vietnam 

3. Evoto.ai - Chỉnh ảnh tự động với AI

Với phần mềm Evoto.ai được tích hợp trí tuệ nhân tạo AI, việc chỉnh sửa hình ảnh sẽ trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Chỉ với một vài thao tác đơn giản cùng bộ công cụ thông minh giúp những bức ảnh được chỉnh sửa nhanh hơn và trở nên hấp dẫn và diệu kỳ. 

Evoto.ai - chỉnh ảnh tự động với AI

Evoto.ai - chỉnh ảnh tự động với AI

Một số tính năng nổi bật của Evoto.ai:

Chỉnh sửa khuôn mặt, hình dáng

Tính năng này giúp nhận diện khuôn mặt “chính xác” để nhanh chóng loại bỏ các khuyết điểm trên da như mụn, nếp nhăn, vết tàn nhang,.. hay tăng cường hiệu ứng sáng. Không những vậy, công cụ còn hỗ trợ trong việc định hình lại khuôn mặt cũng như đường nét cơ thể sao cho tự nhiên nhất với các thông số điều chỉnh về chiều cao, vòng eo, hay cánh tay hoặc thậm chí cả hông, ngực.

Xử lý hàng loạt

Evoto được thiết kế giúp người dùng không chỉ xử lý chỉnh sửa ảnh riêng lẻ mà còn điều chỉnh hàng loạt. Người dùng cũng hoàn toàn có thể lưu lại các cài đặt trước  đó để áp dụng về sau. Và hỗ trợ cho phép đồng bộ hóa các chỉnh sửa đã lưu trên nhiều thiết bị khác nhau giúp tiết kiệm thời gian và việc chỉnh sửa nhanh chóng, đơn giản hơn. 

Chỉnh sửa màu sắc nâng cao

Nền tảng Evoto cung cấp cho người dùng tính năng chỉnh sửa màu sắc, điều chỉnh cụ thể các yếu tố khác nhau trong ảnh. Tính năng giúp bạn điều chỉnh những điều cơ bản: tăng/giảm về độ sáng, độ tương phản hay độ bão hòa màu sắc, độ phơi sáng,...

Thay thế phông nền

Đáng chú ý nhất, Evoto cho phép người dùng tự động hóa một phần việc thay thế nền trong ảnh của mình. Chỉ với 1 cú click chuột, các phông nền sẽ tự động điều chỉnh thay đổi. Từ những back-ground của bầu trời hay chỉnh nền ảnh thẻ. Mọi thứ đều tự động.

Tham khảo:  TOP 5 ứng dụng trí tuệ nhân tạo hỗ trợ kinh doanh bạn nên biết

4. Quillbot - Spin content miễn phí 

Quillbot là một trong những công cụ thịnh hành hỗ trợ trong việc viết lại nội dung. Công cụ này được hỗ trợ bằng công nghệ AI, cung cấp cho người dùng nội dung độc đáo và tốt nhất. Từ đó, giúp tinh chỉnh những đoạn nội dung cũ hoặc hiện có thành nội dung mới 100% mà không vi phạm đạo văn.

Quillbot - Spin content miễn phí

Quillbot - Spin content miễn phí

Các tính năng nổi bật của Quillbot: 

  • Có sẵn tiện ích mở rộng cho Google Chrome, Google Tài liệu và Microsoft Office
  • Giao diệ được thiết kế đơn giản và thân thiện với người dùng
  • Tóm tắt các bài báo mở rộng và ngoại giao để cho ra những nội dung hấp dẫn mà không đạo văn.

Hiện Quillbot đang có bốn chế độ:

  • Chế độ Fluency – cho phép người dùng có thể kiểm tra độ lưu loát của văn bản và sửa lỗi ngữ pháp
  • Chế độ Suggestive – hỗ trợ tận dụng tính năng tự động để thay đổi từ;
  • Chế độ Standard – chuyển bài viết thành một hình thức trình bày mới;
  • Chế độ Concision – đây được đánh giá là một trong những phương pháp hiệu quả nhất với mục đích sử dụng để rút ngắn câu. Chỉ riêng với tính năng này thôi đã đủ khiến Quilllbot trở thành một công cụ không nên bỏ qua để spin content tốt nhất.

Xem thêm: Top 8+ Chat GPT extension - cách Chat AI ứng dụng vào công việc

5. Content at scale - phát hiện content AI miễn phí

Được phát triển bởi các chuyên gia trong lĩnh vực về ngành SEO, Content At Scale giúp người dùng kiểm tra nội dung AI hoàn toàn miễn phí với độ chính xác khoảng 85%. Đây cũng là một công cụ phát hiện nội dung rất đáng tin cậy và hoàn toàn có thể phát hiện nội dùng từ GPT-3, GPT 3.5 và ChatGPT. 

Content at scale - phát hiện content AI miễn phí

Content at scale - phát hiện content AI miễn phí

Bên cạnh đó, Content At Scale còn hỗ trợ người dùng quản lý và tối ưu hóa SEO cho nội dung. Thế nhưng, công cụ này không hiển thị rõ phần nào được viết bởi AI mà chỉ cung cấp tỷ lệ phần trăm. 

Các bạn có thể tải lên tối đa khoảng 25000 ký tự trong một lần và công cụ này sẽ hoàn tất quá trình quét với thời gian khá nhanh. Sau đó, nó sẽ cung cấp cho các bạn một tỷ lệ phần trăm với nội dung vừa quét, trong đó tỷ lệ phần trăm thấp hơn cũng có nghĩa là văn bản được viết bởi AI.

Đây được đánh giá là một công cụ khá đơn giản, dễ dàng sử dụng và miễn phí. Không hỗ trợ người dùng tùy chọn để tải file lên hay quét nội dung hàng loạt nhưng Content at scale hoạt động nhanh chóng và khá chính xác.

6. Jasper.ai – hỗ trợ lên outline theo từ khoá

Jasper.ai là công cụ cho phép người dùng tạo ra các bài báo, bài đăng trên blog, nội dung truyền thông xã hội và khá nhiều loại văn bản kỹ thuật khác.

Jasper.ai - hỗ trợ lên outline theo từ khóa

Jasper.ai - hỗ trợ lên outline theo từ khóa

Jasper.ai được đánh giá là một chương trình GPT-3 mới và cách mạng để viết các bài blog đạt tiêu chuẩn SEO, top list, kịch bản video youtube và tiểu thuyết. Công cu này được thiết kế với giao diện thân thiện người dùng và tiềm năng đưa ra sản phẩm chất lượng đem lại giá trị cao cho bất cứ ai thường xuyên phải viết lách.

Một số tính năng chính của Jasper.ai:

  • Hỗ trợ tạo content với 25 ngôn ngữ
  • Hỗ trợ tạo content cho Ecommerce, Ads,… với các cấu trúc nội dung như: AIDA, PAS, người dùng chỉ cần nhập từ khóa và mô tả sản phẩm, Jasper.ai sẽ công việc còn lại.
  • Hỗ trợ tạo ra tiêu đề, mô tả chuẩn SEO hay viết bài nhanh cho website, email mà hoàn toàn không bị trùng lặp nội dung.
  • Tiết kiệm chi phí lên tới 60% khi sử dụng các dịch vụ thuê người viết bài tiếng Anh, mà vẫn đảm bảo chuẩn SEO.

7. Jasper art – tạo hình ảnh không trùng lặp bằng AI 

Jasper Art là một ứng dụng tạo hình ảnh bằng công nghệ AI ngay trên thiết bị di động. Công cụ này hỗ trợ tạo ra những hình ảnh tự động bằng AI dựa theo yêu cầu của người dùng với chất lượng 2K, vô cùng độc đáo mà không bị dính vi phạm bản quyền.

Jasper art - tạo hình ảnh không trùng lặp bằng AI

Jasper art - tạo hình ảnh không trùng lặp bằng AI

Với Jasper Art, bạn hoàn toàn có thể chọn từ rất nhiều hình ảnh khác nhau, trong đó bao gồm cả các hình ảnh được thiết kế bởi những người chuyên nghiệp. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể tạo ra hình ảnh dành cho riêng mình bằng cách chọn từ mục thư viện trên thiết bị và chuyển đổi, sáng tạo nó bằng công nghệ AI.

Hiện tại, Jasper Art đang hỗ trợ người dùng trải nghiệm thử 5 ngày, miễn phí 200 ảnh với chất lượng 2K. Sau thời gian này, để tiếp tục sử dụng công cụ thì người dùng cần phải chi trả khoảng 470.000 đồng/tháng.

8. Soundraw.io - tạo nhạc bằng AI

Soundraw.io là một website có tích hợp AI hỗ trợ cho phép người dùng tùy chỉnh độ dài hay các thành phần hoặc âm thanh từ nhiều nhạc cụ khác nhau để tạo thành bản nhạc của chính mình.

Soundraw.io - tạo nhạc bằng AI

Soundraw.io - tạo nhạc bằng AI

Trong quá trình tiến hành tạo nhạc, Soundraw.io sẽ đưa ra cho người dùng các lựa chọn về thể loại, khí sắc hay nhịp điệu, chủ đề hoặc độ dài và nhạc cụ. Tiếp đến, công cụ này sẽ tổng hợp cũng như xuất ra 15 bản nhạc dựa trên các tiêu chí lựa chọn ban đầu của bạn. Và cuối cùng, bạn chỉ việc nghe thử giai điệu, âm thanh của từng bản nhạc và chọn ra phiên bản yêu thích nhất dành cho mình. Bạn cũng hoàn toàn có thể tải về bản nhạc riêng của mình ngay trên trình tạo nhạc Soundraw.io.

Trên đây là bài viết chia sẻ về top 8 web AI hỗ trợ công việc marketing tốt nhất 2024. Mong rằng bài viết này đã mang lại nhiều thông tin hữu ích cho bạn đọc. Chúc các bạn thành công!

Website: https://nhanh.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/nhanh.vn

Sử dụng app Nhanh.vn hoàn toàn miễn phí:

 ggplay appstore

Bài viết liên quan

 Hướng dẫn chi tiết 2 cách dùng ChatGPT ở Việt Nam mới nhất 2024

Touch VPN là gì? Sử dụng Touch VPN miễn phí như thế nào?

social
5/5 (1 vote)

Nhanh.vn - Phần mềm bán hàng đa kênh

Tốt nhất, được sử dụng nhiều nhất
Hơn 100.000 cửa hàng đã tin dùng
Dùng thử miễn phí

CÔNG TY CỔ PHẦN NHANH.VN

Địa chỉ: 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Số Giấy CNĐKDN: 0108824877, đăng kí lần đầu ngày 17/07/2019. Nơi cấp: Sở kế hoạch và đầu tư thành phố Hà Nội - Phòng đăng kí kinh doanh

Địa chỉ văn phòng:

Tầng 3, Hà Thành Plaza, 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Hà Nội

Tầng 3, Số 70 Lữ Gia, Phường 15, Quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh

Tài khoản ngân hàng: 19133915566015 - Techcombank

Ngân hàng TMCP Kỹ Thương Việt Nam - Chi nhánh Chương Dương

Chủ tài khoản: Công ty cổ phần Nhanh.vn

Tải mobile app: Nhanh.vn

Nhanh.vn Android App Nhanh IOS App

Tài liệu cho developer

API Documentation

Lĩnh vực kinh doanh:

- Phần mềm quản lý bán hàng

- Thiết kế website

- Cổng vận chuyển

Điều khoản và chính sách và chính sách sử dụng các dịch vụ phần mềm