TIN TỨC
Danh mục
Bài viết mới nhất

Hướng dẫn chi tiết 2 cách dùng ChatGPT ở Việt Nam mới nhất 2024

2024-01-01

Thời gian vừa qua, ChatGPT chắc hẳn là một cái tên vô cùng hot làm điên đảo người tiêu dùng trên thế giới. Đây được xem là công cụ mở ra kỷ nguyên chạy đua AI, đưa ra các câu trả lời giống như một cuộc trò chuyện với người thật. Vậy làm cách nào để có thể đăng ký và sử dụng ChatGPT. Bài viết hôm nay, Nhanh.vn sẽ hướng dẫn các bạn chi tiết 2 cách dùng ChatGPT ở Việt Nam mới nhất 2024.

Hướng dẫn chi tiết 2 cách dùng ChatGPT ở Việt Nam mới nhất 2024

1. Chỉ với 2 bước đơn giản để đăng ký ChatGPT

Hiện tại, ChatGPT đã hỗ trợ cho phép người dùng tạo tài khoản tại Việt Nam. Người dùng có thể truy cập vào website để https://chat.openai.com/ để tạo tài khoản bình thường

Dưới đây là trường hợp sử dụng trước đó khi ChatGPT chưa hỗ trợ tại Việt Nam, nếu muốn sử dụng thì chúng ta cần phải đổi địa chỉ IP và số điện thoại ảo nước ngoài để nhận OTP.

20230212_xz3ZurHU54uvQMKZ.png

2 bước đơn giản đăng đăng ký ChatGPT

Đầu tiên, chúng ta hãy cùng nhau đi tìm hiểu cách đăng ký tài khoản ChatGPT chỉ với 2 bước đơn giản dưới đây như sau: 

  • Bước 1: Đầu tiên các bạn truy cập vào trang web https://www.textverified.com/ để mua số điện thoại ảo USD.
  • Bước 2: Sau khi đã mua được thành công số điện thoại ảo thì bạn cần truy cập vào trang web https://chat.openai.com/, rồi tiến hành thực hiện các đăng ký tạo tài khoản. 

Bạn cần điền đầy đủ các thông tin theo yêu cầu rồi web sẽ bắt bạn thực hiện nhập số điện thoại và gửi một mã OTP gồm 6 số để người dùng xác nhận 

Lúc này, các bạn chỉ cần quay lại trang text verified, từ số điện thoại đã mua lấy mã code rồi nhập vào là xong rồi. 

2. Chi tiết hướng dẫn cách tạo tài khoản ChatGPT ở Việt Nam

Ở phần trên, chúng mình đã hướng dẫn nhanh cho các bạn cách đăng ký tài khoản ChatGPT chỉ với 2 bước đơn giản. Tiếp theo, chúng ta hãy cùng nhau đi tìm hiểu kĩ hơn từng bước chi tiết cách đăng ký ngay dưới đây nhé. 

Chi tiết cách thực hiện tạo tài khoản ChatGPT ở Việt Nam sẽ gồm 2 bước lớn và trong mỗi phần sẽ chia thành từng bước nhỏ thực hiện như sau: 

Bước 1: Mua số điện thoại ảo USD

Bước 2: Đăng ký ChatGPT khi đã có số điện thoại ảo USD

Cách đăng ký ChatGPT

Xem thêm: ChatGPT là gì? Giải đáp từ A-Z cách sử dụng ChatGPT Vietnam

2.1 Thuê số điện thoại ảo USD

Để có thể mua số điện thoại ảo USD, các bạn cần thực hiện theo các bước cơ bản dưới đây như sau: 

Bước 1: Đầu tiên, các bạn cần phải truy cập vào đường link https://www.smspool.net/ đăng ký tài khoản smspool. 

Bước 2: Tại giao diện trang chủ, các bạn hãy nhấn chọn vào mục Register để tiến hành thực hiện đăng ký tài khoản. Hoặc nếu như các bạn đã có tài khoản trước đó rồi thì bấm chọn vào mục Log in để đăng nhập tài khoản.

20230212_UyN2TQGcb0X54qUN.png

Bước 2

Bước 3: Sau đó, các bạn hãy tiến hành thực hiện theo các thao tác là điền tên đăng nhập > nhập lại mật khẩu 2 lần > phần thông tin dưới sẽ có thêm 2 tùy chọn email và mã giới thiệu (ở đây không bắt buộc) nên hoàn toàn có thể bỏ qua và không cần điền. 

Bước 4: Tiếp theo, các bạn hãy ấn chọn vào mục “Accept Terms of Service and Privacy Policy” > rồi chọn tiếp vào mục Register để đồng ý tạo tài khoản > sau đó, tiến hành thực hiện đăng nhập vào tài khoản vừa mới tạo.

20230212_G4xIVRMZRT4Tsofl.png

Bước 4

Bước 5: Tại bước này, các bạn cần thực hiện theo các thao tác sau: tiến hành nạp tiền vào tài khoản để có thể thuê số điện thoại ảo USD > ấn chọn vào mục Deposit > kế đó bấm chọn vào mục Credit Card (ngoài nguồn thanh toán này thì các bạn hoàn toàn còn có thể lựa chọn hình thức khác như Cryptocurrency – Tiền ảo, Wechat Pay hoặc ví Alipay). 

20230212_vxxQXzTPO2wUfCH4.png

20230212_3G7rGLahYlXiT5K7.png

Bước 5

Bước 6: Kế tiếp, các bạn cần thanh toán 1$ để tiến hành thuê số điện thoại ảo USD > ấn chọn vào mục Deposit rồi thực hiện thanh toán. Lưu ý một chút, nếu thẻ bạn đang bị khoá hay hết hạn hoặc đang trong quá trình trả góp thì việc thực hiện thanh toán sẽ không được chấp nhận. 

20230212_DSOyOrrSgyNRCB0o.png

20230212_AGMYJY7JshRT9GtG.png

Bước 6

Bước 7: Sau khi đã tiến hành thực hiện thanh toán xong thì các bạn hãy quay lại trang chính bằng cách cập nhật lại URL > tại giao diện chính của màn hình các bạn hãy chọn vào mục Quick Order ở dưới tên tài khoản của mình và nhập số tiền đã nạp > ấn chọn vào mục OpenAI/ChatGPT > bấm chọn tiếp vào mục Pricing Option là Select highest success rate > rồi chọn tên quốc gia là United > cuối cùng, kéo xuống dưới bấm chọn mục Purchase để thực hiện thanh toán thuê số điện thoại ảo là hoàn tất xong rồi. 

2.2 Đăng ký ChatGPT khi đã có số điện thoại ảo USD

Dưới đây là hướng dẫn chi tiết cách đăng ký ChatGPT sau khi đã có số điện thoại ảo USD như sau: 

Bước 1: Đầu tiên, chúng ta cần phải mở một duyệt trình mới > rồi tiến hành kích hoạt VPN để fake IP máy tính. Bạn hoàn toàn có thể sử dụng HOLA VPN. Với thao tác đơn giản là chỉ cần truy cập vào HOLA VPN bật nó lên > tiếp theo đó, chọn 1 quốc gia Châu Âu bất kỳ ở trong mục Other. Do số lượng đăng ký tại US-UK khá nhiều nên ở bài viết này, chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn đăng ký tài khoản tại Hungary. 

20230212_th9bMN06mq3kNCRC.png

Bước 1

Bước 2: Tiếp theo, các bạn hãy truy cập vào đường link tại web OpenAI https://chat.openai.com/ > rồi ấn chọn vào mục Sign up > tại giao diện chính tạo tài khoản thì bạn cần điền tên tài khoản Gmail vào > sau đó, OpenAI sẽ gửi đến mail của bạn một mã xác nhận > bạn check mail của mình rồi bấm để xác nhận. 

20230212_ubKlJOxKLn6XD9cg.png

Bước 2 

Bước 3: Đến bước này, bạn sẽ cần điền tên để hoàn thành các thủ tục tạo tài khoản > kế tiếp là xác nhận số điện thoại > lúc này, các bạn cần phải truy cập qua SMSPool để mua số ảo > sau đó thì bạn cần chọn lại khu vực số điện thoại là United States(+1) và điền số điện thoại đã mua vào. 

20230212_02p7h9ZGMtb462Lv.png

20230212_9D9038xQIFJVxS2L.png

Bước 3 

Bước 4: Cuối cùng, Tại cửa sổ tạo tài khoản sẽ hiển thị ra cho bạn 1 trình nhập mã xác nhận bao gồm 6 chữ số > bạn chỉ cần quay lại SMSPool để lấy mã rồi sau đó nhập lại bên trang tạo tài khoản là xong. Để có thể thực hiện mở được cửa sổ ChatGPT thì bạn hãy ấn chọn vào Playground > chọn vào Try it now là hoàn tất nhé. 

3. Tổng hợp account ChatGPT miễn phí 100% 

20230212_LQvmFTW1evPuYdFm.png

Tổng hợp account ChatGPT miễn phí 100%

Vừa rồi, chúng ta đã cùng nhau đi tìm hiểu chi tiết 2 bước đăng ký tài khoản ChatGPT, tuy nhiên có lẽ sẽ không ít bạn cảm thấy các bước thực hiện khá phức tạp. Vậy các bạn hoàn toàn có thể tham khảo qua thử các tài khoản ChatGPT miễn phí 100% trong bảng dưới đây để trải nghiệm công cụ này nhé. 

Tài khoản email

Mật khẩu

nguyenvutandat1910@gmail.com

Abelove@123

dodudodu1985@gmail.com

Bdelove@123

phannv2602@gmail.com

Abelove@123

locmaymo@gmail.com

ungholocnhe

phamlocfreechatgpt@gmail.com

ungholocnhe

chatgpt1@maihuybao.dev

maihuybao

chatgpt4@maihuybao.dev

maihuybao

chatgpt2@maihuybao.dev

maihuybao

chatgpt5@maihuybao.dev

maihuybao

hammiu2010@gmail.com

abc123456_

4. Một số câu hỏi khi đăng ký dùng ChatGPT ở Việt Nam

Có thể nói, hầu hết với người tiêu dùng ở Việt Nam thì ChatGPT vẫn còn là công cụ khá mới mẻ và xa lạ cần phải có thêm nhiều thời gian để tìm hiểu và khám phá. Chính vì vậy, trong quá trình đăng ký và sử dụng công cụ này cũng sẽ có không ít những câu hỏi, băn khoăn cần lời giải đáp. 

Một số câu hỏi khi đăng ký dùng ChatGPT ở Việt Nam

Một số câu hỏi khi đăng ký dùng ChatGPT ở Việt Nam

Dưới đây, Nhanh.vn đã tổng hợp một số câu hỏi khi đăng ký dùng ChatGPT ở Việt Nam.

Đăng ký tài khoản ChatGPT có mất tiền không? 

Đăng ký tài khoản ChatGPT có mất tiền, bởi người dùng sẽ trả tiền để có thể mua được số điện thoại ảo USD. Bên cạnh đó, mỗi tài khoản người dùng có thể mất khoảng 18$ để sử dụng thêm các tính năng trả phí khác của OpenAI. 

Đăng ký tài khoản ChatGPT không được nguyên nhân là do dâu?

Đăng ký tài khoản ChatGPT không được có thể là vì một số lí do khác nhau. Đầu tiên có thể là do kết nối đường truyền mạng của bạn chưa được ổn định và đảm bảo. Thêm nữa, hiện tại thì ChatGPT chưa hỗ trợ người dùng đăng ký tại thị trường Việt Nam, do đó để có thể sử dụng các bạn cần phải Fake IP máy trước khi tiến hành thực hiện đăng ký tài khoản. Cuối cùng có thể là do lỗi hệ thống, với lỗi này bạn có thể liên hệ bộ phận hỗ trợ liên quan để được giải đáp thắc mắc thêm. 

Tạo tài khoản ChatGPT ở đâu? 

Hiện tại thì ChatGPT đang được xây dựng thử nghiệm không mất phí, do đó người dùng hoàn toàn có thể truy cập vào trang web chat.openai.com để tiến hành thực hiện đăng ký tài khoản sử dụng. Các bạn cũng có thể tham khảo chi tiết qua cách đăng ký tài khoản ChatGPT đã được tổng hợp và hướng dẫn ở phía trên. 

Trên đây là bài viết chia sẻ hướng dẫn chi tiết 2 cách dùng ChatGPT ở Việt Nam mới nhất 2024. Hy vọng bài viết đã mang lại nhiều thông tin hữu ích cho bạn đọc. Đừng quên theo dõi chúng mình để cập nhật thêm nhiều thủ thuật và thông tin thú vị khác nhé! Chúc các bạn một ngày tốt lành!

social
5/5 (1 vote)

Nhanh.vn - Phần mềm bán hàng đa kênh

Tốt nhất, được sử dụng nhiều nhất
Hơn 100.000 cửa hàng đã tin dùng
Dùng thử miễn phí

CÔNG TY CỔ PHẦN NHANH.VN

Địa chỉ: 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Số Giấy CNĐKDN: 0108824877, đăng kí lần đầu ngày 17/07/2019. Nơi cấp: Sở kế hoạch và đầu tư thành phố Hà Nội - Phòng đăng kí kinh doanh

Địa chỉ văn phòng:

Tầng 3, Hà Thành Plaza, 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Hà Nội

Tầng 3, Số 70 Lữ Gia, Phường 15, Quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh

Tài khoản ngân hàng: 19133915566015 - Techcombank

Ngân hàng TMCP Kỹ Thương Việt Nam - Chi nhánh Chương Dương

Chủ tài khoản: Công ty cổ phần Nhanh.vn

Tải mobile app: Nhanh.vn

Nhanh.vn Android App Nhanh IOS App

Tài liệu cho developer

API Documentation

Lĩnh vực kinh doanh:

- Phần mềm quản lý bán hàng

- Thiết kế website

- Cổng vận chuyển

Điều khoản và chính sách và chính sách sử dụng các dịch vụ phần mềm