TIN TỨC
Danh mục
Bài viết mới nhất

Khám phá ngay phần mềm Crayola Art

2022-08-17

Việc tìm kiếm và mua vở tập tô hay vỡ tập vẽ đang là một trong những nỗi lo lắng của các bậc phụ huynh có con nhỏ khi mà trên thị trường có quá nhiều lựa chọn. Cùng với những sự lựa chọn ấy, bố mẹ cũng lo sợ khi mua bút màu cho bé có thể sẽ khiến cho những cánh cửa, những bức tường hay bất cứ đồ vật nào trong nhà nằm trong tầm với của bé đều sẽ có thể bị lấm bẩn với những nét vẽ nguệch ngoạc.

Nhưng bố mẹ cũng mong muốn rằng con mình có thể được học nhiều hơn về màu sắc, có thể nhận biết được bảng màu, gọi tên được tất cả những màu sắc đó, thỏa sức khám phá, sáng tạo giúp cho trí não bé phát triển tốt, chơi đùa và thể hiện bản thân. Trong thời đại 4.0 với sự phát triển của công nghệ, máy móc đã khiến cho mọi thứ trở nên dễ dàng, dễ tìm kiếm, dễ giải quyết hơn rất nhiều. Cùng với đó là sự ra đời của hàng loạt các phần mềm vẽ tranh, tô màu và phần mềm Crayola Art cũng là một trong số đó. Trong bài viết này, hãy cùng Nhanh.vn khám phá ngay phần mềm Crayola Art nhé!

1. Phần mềm Crayola Art là gì?

Tổng quan về phần mềm Crayola Art

Crayola Art được người dùng biết đến là một phần mềm vẽ tranh và tô màu trên máy tính dành cho các bạn nhỏ từ mẫu giáo cho đến tiểu học. Phần mềm có thiết kế giao diện thân thiện, dễ dàng sử dụng cho các bé và công cụ tuyệt vời Crayola Art sẽ đem đến cho các bé những trải nghiệm thú vị và niềm yêu thích với vẽ tranh. Là phần mềm vì vậy không có Crayola Art online.

Hãng phần mềm Core Learning đã bắt tay với Crayola - một thương hiệu chuyên cung cấp màu vẽ, bút chì màu,… để tạo ra cho trẻ em ứng dụng hội họa tuyệt vời với mục đích giáo dục trẻ em về màu sắc, đó chính là Crayola Art Studio. Tập vẽ với phần mềm Crayola Art Studio cung cấp cho các bé hàng loạt những công cụ vẽ tranh và tô màu giản đơn nhưng nổi bật, dễ sử dụng nhưng vô cùng mạnh mẽ. Nếu ở nhà các bé thường xuyên sử dụng các phần mềm như Paint 3D để vẽ tranh trên máy tính thì bố mẹ hãy thử thay thế bằng Crayola Art Studio, chắc chắn các bé cũng sẽ thích mê với chương trình vẽ tranh chuyên nghiệp này!

Tổng quan về phần mềm Crayola Art

Tổng quan về phần mềm Crayola Art

Trong quá trình trải nghiệm vẽ tranh các bé có thể tùy chọn nét vẽ từ 12 bút vẽ chân thực bao gồm Crayola Pencils, Markers, Paints, Crayons,… và nhiều hơn thế nữa. Các bé cũng có thể học cách chỉnh sửa và chuyển đổi ảnh kỹ thuật số với hàng trăm họa sĩ sáng tạo của Crayola Art. Với phần mềm Crayola Art Studio, các bé có thể học làm các loại thiệp mời, đồ trang trí, thiệp chúc mừng,… Chương trình này được thiết kế phù hợp với mọi cá nhân cho dù bạn có tài năng hội họa hay có kiến thức về máy tính hay không thì cũng đều có thể sử dụng một cách vô cùng dễ dàng.

Đối tượng sử dụng của phần mềm Crayola Art

Phần mềm vẽ tranh Crayola Art sử dụng phù hợp nhất cho những trẻ từ 4 đến 10 tuổi, có nghĩa là phần mềm này có thể sử dụng cho cả trường mầm non lẫn tiểu học với chương trình học rất đơn giản nhưng không mất đi phần mạnh mẽ.

Đối với các bạn nhỏ tuổi, Crayola Art Studio sẽ giúp bé xây dựng vững chắc nền tảng cơ bản để phát triển tài năng và đam mê hội họa ngay từ khi còn bé. Còn đối với các bạn học sinh tiểu học, các em có thể tận dụng những công cụ cao cấp mà chương trình cung cấp để tạo ra cho mình những sản phẩm nghệ thuật chuyên nghiệp hơn, chẳng hạn như thiệp mời hay bưu thiếp,… Cho đến hiện tại, phần mềm Crayola Art Studio đã và đang được sử dụng khá rộng rãi tại các trường học ở Việt Nam và nhiều quốc gia khác trên thế giới.

Phần mềm cung cấp cho bé các level từ Begin đến Draw, tương ứng với trình độ của các bé từ mẫu giáo đến cuối cấp tiểu học với các kỹ năng tô màu và vẽ tranh cơ bản trên máy tính. Tùy thuộc vào từng lứa tuổi và khả năng, bố mẹ có thể chọn cho con em mình các cấp độ học phù hợp.

Trong phần mềm vẽ tranh của Crayola Art Studio có sẵn hơn 1.000 hình ảnh, đó là công cụ hỗ trợ tuyệt vời để các bé có thể học vẽ ngay trên máy tính miễn phí mà không gặp phải bất kỳ trở ngại nào.

Xem thêm: Top 8 phần mềm vẽ trên điện thoại tiện lợi và đơn giản nhất năm 2024

2. Lợi ích từ phần mềm Crayola Art

  • Sở hữu những tính năng và hiệu ứng vui nhộn, dễ sử dụng được cài đặt sẵn giúp khơi dậy ở các bé sự thích thú và mong muốn được tìm tòi, khám phá. 
  • Cung cấp cho các bé những công cụ vẽ tranh đa dạng giúp khơi dậy tài năng hội họa tiềm ẩn bên trong ở mỗi bé. 
  • Người lớn có thể thỏa sức sáng tạo với nhiều loại bút vẽ và màu sắc sinh động trên nền canvas trắng.
  • Là phần mềm cung cấp công cụ vẽ tranh và tô màu dành cho trẻ em với mức giá hợp lý.
  • Có thể tải bản Crayola Art Studio Demo để dùng thử trước khi quyết định nâng cấp lên phiên bản Full.
  • Hỗ trợ cho người dùng hàng trăm hình ảnh và tranh vẽ từ Crayola.
  • Trẻ em có thể vừa học vẽ tranh, hoàn thành tác phẩm vừa rèn luyện các kỹ năng máy tính cùng lúc.
  • Phần mềm vẽ tranh Crayola Art phù hợp cho mọi thành viên trong gia đình.

Tối đa hiệu quả việc kinh doanh trên sàn TMĐT với Nhanh.vn

tìm hiểu thêm

  • Thông qua tranh vẽ các bé có thể bộc lộ tình cảm, cảm xúc của mình, giúp các bé phát triển khả năng giao tiếp và ngôn ngữ.
  • Từ việc vẽ tranh có thể giúp các bé kết hợp hoạt động của não trái và não phải giúp kích thích tư duy.
  • Khi vẽ tranh các bé sẽ có cơ hội tự cảm nhận, có thể dễ dàng và quan sát thế giới xung quanh một cách tự nhiên từ góc nhìn của riêng chúng.
  • Phần mềm Crayola Art giúp các bé phát triển toàn diện các kỹ năng và rèn luyện khả năng quan sát, rèn luyện trí nhớ, rèn luyện sự khéo léo tỉ mỉ,...
  • Cho các bé thời gian vui chơi vui vẻ nhưng cũng đầy bổ ích.
  • Phần mềm cũng không yêu cầu cấu hình cao nhưng lại cho phép lưu trữ một khối lượng thư mục khổng lồ giúp các bé dễ dàng chơi đùa
  • Hướng dẫn chi tiết cho người dùng

Người lớn có thể thỏa sức sáng tạo với nhiều loại bút vẽ và màu sắc sinh động trên nền canvas trắng.

Người lớn có thể thỏa sức sáng tạo với nhiều loại bút vẽ và màu sắc sinh động trên nền canvas trắng.

Đọc thêm: Khám phá phần mềm Paint: giới thiệu, tính năng và hướng dẫn cài đặt chi tiết

3. Tính năng của phần mềm Crayola Art

  • Cung cấp cho các bé và mọi người dùng khác bộ 12 công cụ vẽ tranh chân thực bao gồm sơn màu, sơn acrylic, bút màu, màu nước, phấn, phấn màu, bút chì màu, bút đánh dấu,…
  • Người dùng có thể thỏa thích chọn màu từ hàng trăm màu được tạo sẵn hoặc tự phối cho mình những sắc màu riêng biệt, độc đáo từ bảng màu.
  • Sở hữu bộ công cụ vẽ tranh hoàn chỉnh, dễ sử dụng.
  • Hỗ trợ tính năng Undo và Redo để người dùng có thể sửa sai mọi lúc mọi nơi.
  • Có sẵn hàng trăm bức ảnh nghệ thuật có thể cho trẻ sử dụng để chỉnh sửa và học các thao tác, kỹ năng sửa ảnh cơ bản.
  • Có thể tùy ý  biến đổi giao diện với hình nền, kích thước icon và thiết lập công cụ.
  • Khi mới bắt đầu có thể đi từ cấp độ Begin và tiến độ Level, giúp người học làm quen với các kỹ năng vẽ trên máy tính.
  • Hỗ trợ người dùng độ nhạy áp lực khi dùng với bút trỏ chuyên dụng để vẽ tranh.
  • Giao diện của phần mềm được thiết kế thân thiện giúp các bé dễ dàng thao tác ngay cả khi chưa biết chữ.

Sở hữu bộ công cụ vẽ tranh hoàn chỉnh, dễ sử dụng.

Sở hữu bộ công cụ vẽ tranh hoàn chỉnh, dễ sử dụng.

4. Link tải phần mềm Crayola Art về máy

Tổng kết: 

Qua bài viết trên, Nhanh.vn đã giới thiệu với các bạn và các bậc cha mẹ về phần mềm Crayola Art. Hi vọng những thông tin trên sẽ giúp các bạn hiểu rõ hơn về phần mềm Crayola Art và gợi ý được cho các bố mẹ một phần mềm hữu ích kích thích khả năng sáng tạo và trí tưởng tượng cho bé. Nếu các bạn còn điều muốn biết về phần mềm này hay quan tâm bất cứ phần mềm nào, hãy bình luận xuống bên dưới cho Nhanh.vn biết nhé. Chúng tôi sẽ hỗ trợ các bạn hết mình. 

Bài viết liên quan: Khám phá top 11 phần mềm vẽ trên máy tính vô cùng tiện lợi cho người mới bắt đầu

social
5/5 (1 vote)

Nhanh.vn - Phần mềm bán hàng đa kênh

Tốt nhất, được sử dụng nhiều nhất
Hơn 100.000 cửa hàng đã tin dùng
Dùng thử miễn phí

CÔNG TY CỔ PHẦN NHANH.VN

Địa chỉ: 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Số Giấy CNĐKDN: 0108824877, đăng kí lần đầu ngày 17/07/2019. Nơi cấp: Sở kế hoạch và đầu tư thành phố Hà Nội - Phòng đăng kí kinh doanh

Địa chỉ văn phòng:

Tầng 3, Hà Thành Plaza, 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Hà Nội

Tầng 3, Số 70 Lữ Gia, Phường 15, Quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh

Tài khoản ngân hàng: 19133915566015 - Techcombank

Ngân hàng TMCP Kỹ Thương Việt Nam - Chi nhánh Chương Dương

Chủ tài khoản: Công ty cổ phần Nhanh.vn

Tải mobile app: Nhanh.vn

Nhanh.vn Android App Nhanh IOS App

Tài liệu cho developer

API Documentation

Lĩnh vực kinh doanh:

- Phần mềm quản lý bán hàng

- Thiết kế website

- Cổng vận chuyển

Điều khoản và chính sách và chính sách sử dụng các dịch vụ phần mềm