TIN TỨC
Danh mục
Bài viết mới nhất

Phần mềm Fake IP 911 - chi tiết từng bước sử dụng

2022-12-12

Bạn đang tìm hiểu cách sử dụng phần mềm Fake IP 911? Bạn muốn cài đặt và sử dụng phần mềm nhưng không biết bắt đầu như nào? Nhanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn tất tần tật và hướng dẫn sử dụng chi tiết về phần mềm Fake IP 911 trong bài viết sau đây nhé!

image

1. Phần mềm Fake IP 911 là gì?

Khái niệm Fake IP đã không còn quá xa lạ đối với những người am hiểu và có kiến thức về công nghệ. Fake Ip là khi máy tính sẽ kết nối tới một trang web bất kỳ thông qua một Server Proxy, giúp che giấu địa chỉ IP thật của máy tính, rồi thay bằng một địa chỉ IP ảo, hoặc IP ảo của quốc gia nào đó.

Fake IP 911 là gì

Phần mềm Fake IP 911

Fake IP được dùng trong việc truy cập vào các trang web bị giới hạn ví dụ như truy cập vào các trang Facebook bị chặn. Hoặc nếu bạn lướt web với các IP giả, nó sẽ giúp bạn lướt web an toàn, tránh được sự chú ý của các hacker, hay vượt tường lửa bảo mật của một số website chặn địa chỉ IP. Hiện tại cũng có rất nhiều thủ thuật đơn giản để bạn có thể fake IP hoặc sử dụng IP ảo,...

Phần mềm Fake ip 911 là phần mềm Fake ip cực kỳ hiệu quả chất lượng và hữu ích, và khuyến cáo với anh chị em nếu dùng các chức năng quan trọng trong MMO như set ads, chơi banking, chơi tút…. thì nên sở hữu phần mềm này.

2. Chi tiết sử dụng phần mềm Fake IP 911. 

Proxy có vai trò như một server trung gian được thiết lập để bạn có thể truy cập Internet dễ dàng nhưng không bị lộ địa chỉ IP. Proxy sẽ tạo cho bạn một IP ảo, khi bạn truy cập vào một website nào đó, IP ảo đó sẽ giúp bạn không bị phát hiện bạn đang truy cập tại Việt Nam. Chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn 2 cách dùng proxy fake IP đó là: làm thủ công thụ động hoặc thông qua phần mềm.

Chi tiết sử dụng phần mềm Fake IP 911

Chi tiết sử dụng phần mềm Fake Ip 911

Đầu tiên, chúng ta tìm proxy rồi kết nối máy tính của bạn với máy chủ proxy đó.

  • Bước 1: Bạn truy cập vào trang web https://www.proxynova.com/proxy-server-list/ rồi tím kiếm proxy mà mình cần sử dụng. Bạn có thể sử dụng proxy của  một số nước như Anh, Mỹ, Đức,... Sau đó sao chép proxy cần sử dụng.
  • Bước 2: Tại thanh tìm kiếm, bạn gõ từ khóa inetcpl.cpl sau đó truy cập vào kết quả được hiển thị.
  • Bước 3: Xuất hiện giao diện Internet Properties. Sau đó, bạn hãy click vào tab Connections, rồi click tiếp vào LAN settings. Ở giao diện phần Proxy server, hãy click vào Use a proxy server for your LAN sau đó nhập giá trị Proxy IP, Proxy Port vào ô Address, Port.

Nhấn OK để tiến hành truy cập. Tiếp theo:

  • Bước 1: Bạn cần tìm kiếm Socks cho Proxifier bằng cách truy cập vào link https://www.proxifier.com/new/. Socks cũng là một trong những server tạo IP ảo  chuẩn trung gian nhưng mới và hiện đại hơn so với Proxy. Tốc độ truy cập mạng được cải thiện và hạn chế tình trạng mất kết nối so với cách làm thủ công,.
  • Bước 2: Truy cập vào phần mềm, tại giao diện chính, các bạn chọn tab Profile rồi chọn Proxy servers. Sau đó click vào nút Add ở bên cạnh.
  • Bước 3: Nhập lần lượt IP address, Port của Sock vừa tìm được vào Address, Port. Ở Protocol chọn Sock tìm được. Nhấn OK để kết nối. Hoặc bạn có thể click vào Check để kiểm tra tình trạng hoạt động của Sock.
  • Bước 4: Bạn sẽ được thông báo có muốn sử dụng Sock hay không, nếu có, click Yes để sử dụng.

Từ lần thứ 2, bạn chỉ cần click vào Profile, sau đó chọn Proxification Rules. Giao diện sẽ xuất hiện với 2 dòng Localhost và Default. Thay giá trị Direct (tại cột Action) thành Proxy của Sock bạn có là được.

Web proxy hoạt động tương tự như VPN. Khi bạn kết nối với proxy server, tất cả lưu lượng truy cập của web sẽ chuyển qua proxy server. Vì vậy, địa chỉ IP chính của bạn sẽ được ẩn bởi địa chỉ IP của proxy server.

  • Thứ nhất, web proxy thường sẽ không được mã hóa. Kể cả khi địa chỉ IP của bạn được ẩn bởi proxy, thì có thể, bản thân lưu lượng truy cập của bạn vẫn có thể bị ISP và cơ quan có thẩm quyền phát hiện. Ngoài ra, một số trang web vẫn có thể nhìn thấy IP thực bằng Flash hoặc JavaScript.
  • Thứ hai, một số trình duyệt chỉ cho phép bạn giới hạn truy cập trình duyệt. Để sử dụng web proxy, vào cài đặt trình duyệt web và nhập địa chỉ IP của proxy server theo cách thủ công. Điều này khiến các ứng dụng bên ngoài trình duyệt vẫn được sử dụng địa chỉ IP thực của bạn.

Sử dụng proxy server ở quốc gia của bạn sẽ giữ tốc độ truy cập nhanh, nhưng sử dụng proxy server ở một số nước khác có thể bỏ qua nội dung bị chặn theo khu vực.

Cài đặt web proxy trong Firefox

  • Bước 1: Trong menu chính, chọn Options.
  • Bước 2: Đến tab Advanced, sau đó vào phần Network.
  • Bước 3: Trong Connection, bấm Settings...
  • Bước 4: Chọn Manual proxy configuration, sau đó bạn hãy đăng nhập địa chỉ và cổng của proxy vào trường HTTP Proxy.

Cài đặt web proxy trong Microsoft Edge

  • Bước 1: Trong menu chính, chọn Settings.
  • Bước 2: Click vào View advanced settings.
  • Bước 3:Click vào Open proxy settings.
  • Bước 4: Tại Manual proxy setup, bật Use a proxy server, sau đó nhập địa chỉ và cổng của proxy vào trường Address.

Cài đặt web proxy trong Chrome, Opera, Vivaldi

  • Bước 1: Tại menu chính, chọn Settings.
  • Bước 2: Tại Network, click vào Change proxy settings...
  • Bước 3: Trong tab Connections, click vào LAN settings.
  • Bước 4: Bật Use a proxy server for your LAN, sau đó, bạn hãy nhập địa chỉ và cổng của proxy vào Address.

Lưu ý: Chrome, Opera, Vivaldi và một vài trình duyệt khác sử dụng Chromium không có tính năng proxy được tích hợp sẵn. Thay vào đó, chúng sử dụng cài đặt proxy hệ thống. Tuy nhiên, bạn có thể cài đặt mở rộng như Proxy Switcher & Manager để sử dụng web proxy, điều đó chỉ ảnh hưởng đến lưu lượng trình duyệt.

Có rất nhiều phần mềm tương tự VPN như OpenVPN, TunnelBear, hay Windscribe,... Những phần mềm này sẽ giúp bạn truy cập Internet với tốc độ cao, thời gian sử dụng phần lớn là miễn phí. Bạn có thể tham khảo các phần mềm VPN trong bài viết dưới đây.

Ngoài ra, bạn cũng có thể sử dụng tiện ích, plugin trình duyệt, hay với chiếc điện thoại di động cũng có những app kết nối VPN fake IP.

3. Giá phần mềm Fake IP 911.

Để mua account hoặc gia hạn Proxy 911.re, các bạn có thể liên hệ trước với nhân viên chăm sóc khách hàng để được tư vấn.

Proxy 911 được biết đến là một trong những phần mềm Fake IP tốt nhất. Tại Socks 911, bạn có thể xác định được tới zipcode của 1 địa chỉ IP cần tìm. Socks 911 rất chất lượng, có rất nhiều nguồn IP người dùng trên toàn thế giới.

ProxyViet cung cấp dịch vụ bán account 911 và gia hạn 911 giá rẻ cho các bạn có nhu cầu sử dụng Proxy 911.re

Giá phần mềm Fake Ip 911

Giá phần mềm Fake IP 911

Bảng giá Mua và gia hạn Proxy 911 tại Proxy Việt: 

  • Gói 150 Proxy: 850k
  • Gói 400 Proxy: 1390k
  • Gói 600 Proxy: 1845k
  • Gói 1200 Proxy: 2949k

Ngoài ra ProxyViet cũng cung cấp các dịch vụ Proxy Private Việt Nam, những IP đạt tiêu chuẩn, sử dụng cho các mục đích reg và nuôi account, quý khách có thể tham khảo tại website hoặc nhận sự giúp đỡ từ nhân viên chăm sóc khách hàng.

Trên đây là toàn bộ những thông tin về Fake IP 911, cách sử dụng cũng như giá cả của phần mềm. Nhanh.vn hi vọng rằng, những thông tin trên sẽ có ích cho những ai đang muốn tìm hiểu về Fake Ip 911. Chúc các bạn có những trải nghiệm thành công với phần mềm Fake IP 911!

 

social
5/5 (1 vote)

Nhanh.vn - Phần mềm bán hàng đa kênh

Tốt nhất, được sử dụng nhiều nhất
Hơn 100.000 cửa hàng đã tin dùng
Dùng thử miễn phí

CÔNG TY CỔ PHẦN NHANH.VN

Địa chỉ: 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Số Giấy CNĐKDN: 0108824877, đăng kí lần đầu ngày 17/07/2019. Nơi cấp: Sở kế hoạch và đầu tư thành phố Hà Nội - Phòng đăng kí kinh doanh

Địa chỉ văn phòng:

Tầng 3, Hà Thành Plaza, 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Hà Nội

Tầng 3, Số 70 Lữ Gia, Phường 15, Quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh

Tài khoản ngân hàng: 19133915566015 - Techcombank

Ngân hàng TMCP Kỹ Thương Việt Nam - Chi nhánh Chương Dương

Chủ tài khoản: Công ty cổ phần Nhanh.vn

Tải mobile app: Nhanh.vn

Nhanh.vn Android App Nhanh IOS App

Tài liệu cho developer

API Documentation

Lĩnh vực kinh doanh:

- Phần mềm quản lý bán hàng

- Thiết kế website

- Cổng vận chuyển

Điều khoản và chính sách và chính sách sử dụng các dịch vụ phần mềm