TIN TỨC
Danh mục
Bài viết mới nhất

Tổng hợp kinh nghiệm bán hàng trên Facebook cho người mới bắt đầu

2022-12-07

Shopping online giờ đây trở thành thói quen của người tiêu dùng Việt. Từ những thứ lớn lao như nhà cửa, xe cộ, đất đai cho đến các nhu yếu phẩm như đồ ăn, vật dụng, quần áo… đều được bày bán khắp các trang mạng xã hội. 

Với số người sử dụng nhiều nhất tại Việt Nam, mạng xã hội Facebook được coi là thị trường mua bán diễn ra quyết liệt và mạnh mẽ nhất. Để hiểu rõ về thị trường người mua rộng lớn này cùng các kinh nghiệm “xương máu” khi bán hàng trên Facebook, cùng đọc đến cuối bài viết để tìm hiểu các bạn nhé!

kinh nghiệm bán hàng trên facebook

Nội dung chính [hide]

1. Facebook là gì? 

Facebook  là một trong số các trang mạng xã hội được sử dụng và thịnh hành nhất hiện nay không chỉ tại Việt Nam mà còn rộng khắp thế giới. Đây là nơi giao lưu, kết nối, chia sẻ giữa con người với con người: bạn bè, gia đình, đồng nghiệp; người bán với người mua; nghệ sĩ với người hâm mộ,…  
Hiểu một cách tóm gọn, Facebook không chỉ là nơi để giải trí, học hỏi mà còn là một địa điểm bán hàng cực kỳ hữu hiệu cho các nhà kinh doanh online. 

2. Có nên bán hàng trên Facebook không?

Câu trả lời là hoàn toàn NÊN. Vậy lý do để bạn NÊN bắt đầu bán hàng trên Facebook ngay hôm nay là gì?

Thao tác cực kì đơn giản

Đây được coi là ưu điểm số 1 của Facebook đối với những người kinh doanh online, đặc biệt là với những người mới bắt đầu thực hiện công việc này. Quy trình bán hàng trên Facebook không phức tạp như các trang thương mại điện tử khác. Nếu bạn là người sử dụng Facebook thường xuyên, việc bán hàng trên Facebook chỉ giống như việc bạn vừa mới sắm được một chiếc đầm dạ hội siêu sang chảnh, bạn đăng lên Facebook cá nhân của bạn khoe với mọi người một chút và nhận về hàng trăm lượt thả tim cùng bình luận hỏi địa điểm mua váy, giá váy,… 

Kinh nghiệm bán hàng trên Facebook

Có nên bán hàng trên Facebook không?

Có khả năng tiếp cận khách hàng một cách rộng rãi

Hiện nay nếu như Instagram người dùng chủ yếu là các bạn trẻ thế hệ gen Z, Zalo lại hầu như thu hút nhóm thế hệ gen X hay gen Y thì Facebook là mạng xã hội bao trọn hầu hết các nhóm thế hệ. Do đó đây được coi là nơi có thể tiếp cận được một lượng rất lớn khách hàng cho các doanh nghiệp và người bán cá nhân. 

Dễ dàng tương tác với khách hàng hơn so với khi bán trên các sàn khác 

Bạn hoàn toàn có thể bán hàng trên Facebook mà không cần bỏ ra một đồng chi phí thuê mặt bằng nào khi bán hàng trên Facebook. Ngay cả đến chi phí marketing gần như cũng là 0 đồng khi bạn bắt đầu kinh doanh online trên mạng xã hội này.

Không yêu cầu thủ tục phức tạp

Bạn đang cảm thấy rối bời với một đống hồ sơ giấy tờ đăng ký kinh doanh, hay các chính sách gian hàng trên các sàn thương mại điện tử? Facebook chắc chắn là điểm đến lý tưởng để bạn bán bất kỳ hàng hóa nào chỉ bằng cách đăng tải, không cần bất cứ thủ tục rườm rà nào. 

Xem thêm: Những cách bán hàng online hiệu quả trên Facebook

Doanh thu bán hàng trên Facebook rất cao

Nếu biết và làm đúng cách, hàng trăm hàng nghìn đơn được chốt mỗi ngày khi bán hàng trên Facebook là điều rất dễ thấy. Một thị trường người mua lớn như vậy, chi phí lại được tối giảm một cách đáng kể, lợi nhuận doanh thu từ đó chắc chắn không ngừng tăng. 

Nếu không tin, bạn hãy thử tìm một bài đăng trên Facebook, chỉ đơn giản là bán chè, nhưng với nội dung và hình ảnh hấp dẫn, bài đăng bán ngay lập tức nhận được rất nhiều bình luận đặt mua. Hay một ví dụ khác lớn hơn, hãng xe VinFast của tập đoàn VinGroup ngay sau khi đăng tải hình ảnh cùng chính sách giá trên kênh Facebook, một lượng rất lớn người dùng Việt tỏ ra hứng thú và comment hỏi cách đặt cọc ra sao, mua như thế nào,…

Đọc thêm: 9 cách thu hút khách hàng online trên Facebook đơn giản và hiệu quả nhất

3. Bán hàng trên Facebook có phải lừa đảo không?

Hiện nay nhiều người cho rằng rất nhiều vụ lừa đảo diễn ra khi mua bán qua mạng xã hội này. Tuy nhiên, thực tế đó chỉ là một bộ phận rất nhỏ những thành phần lừa đảo nhằm chuộc lợi, và hầu như đều là những trang cá nhân hay fanpage không tên tuổi, không có nguồn gốc rõ ràng. Như các bạn thấy, các thương hiệu nổi tiếng tại Việt Nam như VinFast, Vinhomes, Vinamilk, Viettel,… hay cả các thương hiệu xa xỉ như Gucci, Dior, Chanel,… họ cũng chọn Facebook làm một trong những kênh bán hàng chủ chốt của các tập đoàn.  

Như vậy, điều quan trọng là người tiêu dùng phải biết cách phân biệt đâu là giả đâu là thật. Để giúp khách hàng có những lựa chọn sáng suốt và mua hàng tại shop online của mình, người bán cần tạo cho khách hàng giá trị niềm tin, ví dụ như có thể đặt chính sách ship cod, cho khách kiểm tra mặt hàng khi giao trước khi thanh toán tiền để họ có thể an tâm đặt đồng tiền đúng chỗ. 

4. Có những hình thức bán hàng trên Facebook nào?

4.1. Bán hàng trên Facebook cá nhân

Đây là hình thức đơn giản nhất. Bạn chỉ cần tạo một trang Facebook cá nhân mới, hoặc trên chính Facebook cá nhân mà bạn đang dùng, sau đó đăng các hình ảnh và nội dung về sản phẩm của bạn trên trang Facebook đó.

4.2. Bán hàng trên Fanpage

Đối với hình thức này, bạn cần tạo một trang fanpage. Sau khi có fanpage, bạn hoàn toàn có thể đăng bán hàng ngày và có thể chạy quảng cáo cho các bài đăng đó nhằm tiếp cận đến nhiều người dùng Facebook hơn. Ưu điểm nổi bật của việc tạo fanpage bán hàng là tạo sự chuyên nghiệp cho shop của bạn. Khách hàng sẽ cảm thấy thu hút và yên tâm mua hàng hơn tại các trang fanpage có nhiều lượt thích, lượt bình luận, chia sẻ từ cộng đồng mạng. 

4.3. Bán hàng trên Group

Các group thường sẽ là nơi tụ tập của những khách hàng tiềm năng, nơi mà việc trao đổi, mua bán diễn ra rất sôi nổi. Tất cả những gì bạn cần làm là tham gia và đăng bài trên các group lớn, uy tín với cộng đồng Facebook; hoặc bạn có thể tạo cho mình một Group cộng đồng riêng, xây dựng các nội dung hấp dẫn để kéo người dùng tham gia Group của bạn và sau đó sẽ chăm sóc và quảng cáo sản phẩm đến các khách hàng tiềm năng đó của bạn. 

4.4. Bán hàng trên kênh livestream

Hình thức này thật sự không còn xa lạ với bất kỳ người bán hay người mua nào nữa. Hiện nay các livestream bán hàng trên Facebook xuất hiện vô cùng phổ biến trên Facebook. Vì vậy, người kinh doanh online không thể bỏ qua hình thức bán hàng hiệu quả này. Bằng những kịch bản sáng tạo khi thực hiện livestream, bạn có thể thu về hàng ngàn lượt xem và tương tác và thậm chí là chốt đơn ngay trên livestream. 

4.5. Bán hàng trên Marketplace

Đây là một hình thức bán hàng mới trên Facebook song có tiềm năng phát triển rất lớn. Bạn chỉ cần tạo danh sách bao gồm các sản phẩm với mức giá hợp lý cùng nội dung thu hút, hình ảnh nổi bật đánh vào thị giác người mua, sau đó đưa lên Marketplace và sản phẩm của bạn sẽ hiển thị với những khách hàng đang có nhu cầu tìm kiếm. Các nhóm sản phẩm trên Marketplace được phân chia theo chủng loại một cách rõ ràng nên rất dễ dàng cho người mua tìm kiếm và lựa chọn. Do vậy, trong tương lai đây sẽ là một hình thức bán hàng cực hiệu quả trên Facebook. 

Bán hàng trên Marketplace

Bán hàng trên Marketplace

5. Cách đăng bài bán hàng trên Facebook

- Để có bài đăng trên trang bán hàng, trước tiên bạn cần tạo dựng nội dung và hình ảnh quảng cáo. 
Nếu bạn là người mới kinh doanh, nội dung của bạn nhất định phải “mặn” để có thể thu hút được khách hàng. Hoặc, nội dung đăng tải có thể theo hướng chuyên nghiệp, sang trọng… tùy theo đặc điểm nhóm khách hàng mục tiêu cho sản phẩm của bạn. Không nên viết nội dung chỉ chăm chăm vào việc quảng cáo sản phẩm của bạn, hãy dùng các “chất liệu” nội dung thú vị hơn trước khi đến phần thông tin về sản phẩm.
Về hình ảnh, bạn cần tìm hiểu và thiết kế các ảnh theo kích thước quy chuẩn của Facebook mới nhất, mỗi loại ảnh như ảnh bìa, ảnh đại diện, ảnh bài đăng, … đều có các kích thước được quy chuẩn riêng. Khi nhìn thấy một bài đăng, khách hàng dễ bị thu hút nhất bởi hình ảnh. Do đó, bạn cũng cần quan tâm đến màu sắc của ảnh cũng như nội dung trên ảnh sao cho bắt mắt và nổi bật nhất.

- Tiếp theo, khung giờ đăng tải cũng chiếm phần quan trọng cho thành công trong kinh doanh online của bạn. Trước đó bạn đã phải xác định sản phẩm của bạn là gì, khách hàng của bạn là ai, thói quen của các nhóm khách hàng đó như thế nào. Bởi tùy từng ngành hàng và nhóm khách hàng, sẽ có những khung giờ “vàng” khác nhau khi đăng bài trên Facebook nhằm tiếp cận nhiều khách hàng nhất. 

Đọc thêm: Facebook Shop - 5 bước đăng ký mở gian hàng Facebook Shop

6. Các phần mềm công cụ hỗ trợ việc bán hàng trên Facebook

Để kinh doanh online được hiệu quả nhất, tiết kiệm quý thời gian quý báu của bạn nhưng mọi công việc vẫn “trơn tru” và chuyên nghiệp, bạn nhất định không được bỏ qua các phần mềm quản lý fanpage hỗ trợ bán hàng dưới đây.

6.1. Phần mềm hỗ trợ bán trên fanpage Chat.nhanh.vn

Với những tính năng ưu việt như quản lý bình luận, tin nhắn; quản lý đơn hàng, khách hàng; quản lý giao hàng; báo cáo,… chắc chắn đây sẽ là lựa chọn hàng đầu cho bạn khi kinh doanh online. 

6.2. Phần mềm hỗ trợ chốt đơn livestream

Nếu đây là lần đầu bạn tập tành kinh doanh online thì đây sẽ là phần mềm sẽ giúp bạn thuận lợi trong việc bán hàng trên Facebook nhờ có giao diện đơn giản và dễ sử dụng. 

6.3. Phần mềm Chatbot

Bạn muốn dành thời gian đi café với bạn bè mà không phải lo lắng khách inbox và phải trả lời ngay tức thì. Chatbot sẽ giống như robot giúp bạn thực hiện điều đó. Bạn có thể sử dụng phần mềm Morph.ai – hoàn toàn miễn phí, để tạo ra một chatbot nhanh chóng giúp bạn trả lời tin nhắn khách hàng một cách tự động. 

6.4. Phần mềm hỗ trợ chạy quảng cáo trên Facebook Simple Ads

Điều quan trọng nhất để quảng cáo của bạn được hiệu quả đó là nhắm khách hàng mục tiêu sâu để có thể tiếp cận những thị trường tiềm năng mới cũng như tối ưu hóa chi phí chạy quảng cáo. Simple Ads sẽ giải quyết vấn đề này giúp bạn bằng việc hỗ trợ xác định khách hàng mục tiêu dựa trên sự tương tác của họ với các bài viết, fanpage, hay các group trên Facebook,…

Dùng thử miễn phí phần mềm quản lý bán hàng trên Fanpage Chat.nhanh.vn

Quản lý tin nhắn, bình luận, tự động ẩn thông tin khách hàng

xem thêm

7. Tổng hợp 8 kinh nghiệm đắt giá để kinh doanh trên Facebook thành công

7.1. Tập trung vào sự tham gia trên Facebook chứ không chỉ đơn giản là bán hàng

Khi bắt đầu xác định công việc kinh doanh thời trang chính trên Facebook, các chủ shop online thường bắt tay vào công việc đăng bán sản phẩm ngay trên Facebook của mình. Tuy nhiên, điều này còn quá sớm và chắc chắn không đem lại hiệu quả kinh doanh đáng kể. 

Thay vì bán hàng, các chủ shop thời trang nên xây dựng thương hiệu và tiếng nói của mình trước hết. Bạn cần tạo ra một sự tương tác nhất định đến trang cá nhân hoặc Fanpage bán hàng của mình. 

Đăng bán sản phẩm trên một trang cá nhân không có kết nối bạn bè hoặc Fanpage không có một lượt theo dõi nào chắc chắn không giúp bạn tạo ra doanh thu. 

Ngay lúc này, bạn cần đảm bảo tập trung vào sự tham gia trên Facebook và xây dựng chiến lược nội dung cũng như chiến lược tiếp thị tăng tương tác mở đầu cho Facebook kinh doanh của mình.

đăng bài facebook

Đăng bài trên Facebook

7.2. Xây dựng chiến lược nội dung lấy sản phẩm làm trung tâm

Tiếp đến, bạn cần xây dựng và phát triển trang Facebook của mình thành một trang kinh doanh và có nội dung đa dạng. Và nội dung của trang Facebook phải xoay quang các sản phẩm thời trang mà bạn đang kinh doanh. 

Nghĩa là khách hàng khi tiếp cận đến website của bạn nghĩa là họ đang có sự quan tâm đến sản phẩm thời trang của bạn hoặc lĩnh vực thời trang bạn đang hướng tới. Xây dựng một trang Facebook với nhiều nội dung không liên quan sẽ khiến khách hàng của bạn bối rối và không biết giá trị kinh doanh thực sự của bạn là gì.

Chẳng hạn nếu bạn kinh doanh thời trang trẻ em, bạn nên xây dựng trang Facebook của mình với những nội dung hướng đến đối tượng trẻ em và phụ huynh. Như vậy, trang Facebook của bạn sẽ có nội dụng xoay quang trẻ em và các phong cách thời trang của trẻ em.

Đọc thêm: Top 5 phần mềm quản lý nhiều Fanpage cùng một lúc vô cùng hiệu quả

7.3. Cho phép sự tương tác với khách hàng 

Trong khi nhiều thương hiệu thời trang lớn thực hiện nhiều chiến lược phát triển nội dung xung quanh sản phẩm một cách tuyệt vời thì dường như họ lại bỏ qua cơ hội tương tác với khách hàng của mình. 

Thời trang, đặc biệt các thương hiệu cao cấp thường rất muốn bảo vệ thương hiệu và hình ảnh của mình vì thế họ thường duy trì khoảng cách với khách hàng của mình. Tuy nhiên, điều này không hoàn toàn được khuyến khích cho các chủ shop kinh doanh thời trang online.

Bạn nên biết rằng kinh doanh online có nhược điểm lớn là khách hàng không thể trực tiếp trải nghiệm sản phẩm trước khi mua vì thế họ luôn muốn có được thông tin và nhận sự hỗ trợ lớn nhất từ người bán. Bên cạnh đó, việc không tương tác thường xuyên với khách hàng tạo cảm giác không được tôn trọng với khách hàng của bạn và khiến họ nhanh chóng “rời xa” thương hiệu của bạn. 

Tương tác khách hàng

Tương tác khách hàng có vai trò quan trọng khi kinh doanh thời trang 

7.4. Sử dụng chiến dịch quảng cáo của Facebook

Mặc dù chiến lược tương tác và nội dung mạnh mẽ có thể giúp trang kinh doanh trên Facebook của bạn phát triển một cách hữu cơ, tuy nhiên các shop thời trang online cũng có thể thúc đẩy tương tác bằng cách chạy quảng cáo trên Facebook và phát triển các chiến lược đa kênh.

Quảng cáo Facebook là cách dễ dàng nhất để xây dựng cơ sở người dùng, đặc biệt khi quảng cáo trả tiền được kết hợp với các chiến dịch mở rộng trên một số kênh tiếp thị trực tuyến và ngoại tuyến. 

Đặc biệt, hiện nay thị trường kinh doanh thời trang online đang ngày càng phát triển, càng ngày càng xuất hiện nhiều shop online nên việc đầu tư cho quảng cáo Facebook là điều mà các chủ shop thời trang online nghĩ đến khi muốn thu hút lượng lớn khách hàng đến với mình. 

Tham khảo; Những mẹo bán hàng Facebook miễn phí cực hiệu quả

7.5. Xây dựng nội dung chất lượng, đầu tư hình ảnh, video

Một chiến lược nội dung hấp dẫn, được phát triển tốt kết hợp với quảng cáo trả tiền cùng chiến dịch đa kênh là cách tốt nhất để đảm bảo sự tương tác bán hàng cho các chủ shop thời trang.

Tuy nhiên, các chủ shop cũng cần lưu ý là phải luôn làm mới nội dung trên trang Facebook của mình, luôn kèm hình ảnh minh họa hoặc video trực quan để khách hàng luôn cảm thấy những thông điệp hữu ích trên Facebook của bạn và gắn bó với bạn dài lâu.

7.6. Xem xét các Influencer, KOLs tác động đến thương hiệu thời trang của bạn 

Bạn không thể phủ nhận rằng các Influencer, KOLs ngày nay có tầm ảnh hưởng to lớn như thế nào đến một thương hiệu trực tuyến. 

Các đại diện, người nổi tiếng trên mạng xã hội luôn biết cách khai thác sự ảnh hưởng của mình để tác động đến nhận thức của người dùng đến một sản phẩm nào đó. 

Nếu shop thời trang online của bạn phát triển mạnh mẽ đồng thời ngân sách kinh doanh của bạn cho phép, bạn có thể xem xét hợp tác với một KOLs nào đó đang có tầm ảnh hưởng nhất định trên Facebook. 

Nhờ vậy, khách hàng sẽ có sự tác động đến nhận thức và có niềm tin hơn đến sản phẩm thời trang của bạn. 

Influencers, KOLs có ảnh hưởng lớn

Influencers, KOLs có ảnh hưởng lớn đến thương hiệu thời trang của bạn 

7.7. Livestream là cách tốt nhất để tiếp cận khách hàng

Hiện nay, Facebook đã phát triển nền tảng giao lưu trực tuyến thông qua Livestream. Và rất nhiều shop online không chỉ shop thời trang tận dụng tiện ích này để tiếp thị và bán hàng trực tiếp đến khách hàng. 

Thay vì thông qua hình ảnh, video được đầu tư kỹ lưỡng giờ đấy khách hàng của bạn sẽ có được những trải nghiệm chân thực hơn nữa với sản phẩm của bạn. Khách hàng có thể biết được liệu bộ đồ thời trang đó mặc lên người như thế nào, kiểu dáng, mẫu mã ra sao,... Điều này, phần nào tạo được sự an tâm khi mua sắm của khách hàng đồng thời họ có thể mua sắm trực tuyến thông qua Livestream mà không cần chờ đợi phản hồi tin nhắn. 

7.8. Khuyến khích những phản hồi từ khách hàng

Một sản phẩm chất lượng và đạt được thành công lâu dài là khi nó thực sự làm hài lòng khách hàng. Đặc biệt, trong ngành thời trang vô cùng nhiều sự lựa chọn và nhiều khách hàng khó tính, những phản hồi tích cực chính là phương thức tiếp thị tuyệt vời. 

Bạn hãy luôn luôn cố gắng trao đổi với khách hàng của mình về trải nghiệm thời trang của họ và xin ghi nhận nhận xét. Nếu chẳng may nhận được phản hồi tiêu cực, cũng đừng lo lắng. 

Nhờ những phản hồi này mà bạn có thể có thêm được kinh nghiệm và thay đổi cho những sản phẩm thời trang tiếp theo.

Xem thêm: TOP 2 cách chạy quảng cáo Livestream Facebook từ A đến Z

8. Một vài lưu ý khi bán hàng trên Facebook

Không thể phủ nhận rằng Facebook là một “vùng trời” tiềm năng nhưng cạnh tranh vô cùng rất khắc nghiệt cho các nhà kinh doanh online. Để tồn tại, lớn mạnh và làm chủ vùng trời của mình, các chủ shop cần ghi nhớ những “mẹo” sau đây khi kinh doanh online trên Facebook:

  • Tạo giao diện trang bán hàng bắt mắt, làm sao để thu hút cái nhìn của khách hàng từ lần đầu tiên họ “chạm” đến trang của bạn. 
  • Đầu tư và chăm chút cho các nội dung đăng tải cho shop online của bạn. Hiện nay, nội dung hay “Content” dường như là nguyên liệu chính cho một kênh bán hàng, nó sẽ quyết định trang bán hàng của bạn có đủ hấp dẫn đối với khách hàng hay không. Do đó, cả nội dung văn bản và hình ảnh đều cần được làm mới liên tục, cập nhật xu hướng thường xuyên, tránh gây nhàm chán đối với các khách hàng của bạn. 
  • Nếu bạn chạy quảng cáo, hãy chú ý đến phạm vị quảng cáo cáo và lựa chọn khách hàng mục tiêu sao cho tối ưu hóa chi phí quảng cáo nhất có thể, mà quảng cáo của bạn vẫn xuất hiện đúng đối tượng bạn muốn truyền thông. 
  • Văn hóa mạng cũng là điều bạn cần lưu ý khi bán hàng trên Facebook. Sử dụng ngôn từ đúng mực, chuẩn văn hóa và thuần phong mỹ tục của người Việt Nam để tránh kênh bán của bạn bị khách hàng lên án, tẩy chay thương hiệu của bạn.
  • Để tránh shop của bạn bị lu mờ hay không hiện top, bạn cần phải cập nhật các bài đăng thường xuyên. Bạn không nên đăng tải quá nhiều trong một ngày, nhưng tuyệt đối không nên chỉ đăng một bài hôm nay rồi 2 – 3 tháng sau mới quay lại, bạn nên vạch rõ timeline cụ thể để duy trì tần suất đăng bài trên kênh bán Facebook của bạn một cách hợp lý nhất nhé. 

89. Giải đáp những câu hỏi thường gặp khi bán hàng trên Facebook

Câu 1: Tôi muốn kinh doanh online, nhưng không biết tìm khách hàng ở đâu?
- Trước hết, bạn cần hiểu rõ sản phẩm của mình sẽ dành cho khách hàng có đặc điểm gì. Từ đó, bạn có thể tìm kiếm khách hàng bằng Facebook cá nhân của mình, hoặc có thể tìm trong các hội nhóm trên Facebook. Bên cạnh đó, chạy quảng cáo Facebook là một cách khác rất hữu hiệu giúp shop online của bạn thu về rất nhiều khách hàng mới và tiềm năng. Tuy nhiên, chúng ta phải trả phí cho hình thức này.

Câu 2: Làm thế nào để các bài đăng bán của tôi có nhiều lượt thích, bình luận hơn?

- Đơn giản nhất, bạn hãy nhờ bạn bè, người thân,… kéo tương tác về cho shop; tuy nhiên chúng ta không thể “nhờ vả” mọi người thường xuyên và số người từ nhóm này cũng bị giới hạn. Vậy bạn có thể tìm mua các gói dịch vụ tăng lượt thích, bình luận,… hiện đang được bán rất nhiều. 

Câu 3: Rất nhiều khách hàng tiếp cận hỏi mua sản phẩm của shop nhưng tôi vẫn không bán được nhiều đơn? 

- Để giải quyết vấn đề này, bạn cần quan tâm đến mức giá sản phẩm của bạn đã phù hợp chưa, cách bạn chăm sóc khách hàng có đủ thuyết phục họ hay không, hoặc bạn cần đưa ra các chương trình ưu đãi, khuyến mãi như thế nào để thu hút khách hàng,…

Câu 4: Có cách nào để tôi kiểm soát các bình luận trên fanpage bán hàng không, tôi muốn fanpage có tin nhắn tự động trả lời khách hàng thì làm thế nào? 

- Bạn có thể sử dụng phần mềm Chat.nhanh.vn không chỉ giúp kiểm soát bình luận, hay tự động trả lời tin nhắn, mà phần mềm quản lý bán hàng trên Facebook này còn giúp việc kinh doanh online của bạn trở nên dễ dàng, hiệu quả và tiết kiệm thời gian hơn rất nhiều.

Trên đây là những chia sẻ của Nhanh.vn về kinh nghiệm bán hàng trên Facebook. Hi vọng rằng bài viết sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn thành công !


 

social
5/5 (1 vote)

Nhanh.vn - Phần mềm bán hàng đa kênh

Tốt nhất, được sử dụng nhiều nhất
Hơn 100.000 cửa hàng đã tin dùng
Dùng thử miễn phí

CÔNG TY CỔ PHẦN NHANH.VN

Địa chỉ: 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Số Giấy CNĐKDN: 0108824877, đăng kí lần đầu ngày 17/07/2019. Nơi cấp: Sở kế hoạch và đầu tư thành phố Hà Nội - Phòng đăng kí kinh doanh

Địa chỉ văn phòng:

Tầng 3, Hà Thành Plaza, 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Hà Nội

Tầng 3, Số 70 Lữ Gia, Phường 15, Quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh

Tài khoản ngân hàng: 19133915566015 - Techcombank

Ngân hàng TMCP Kỹ Thương Việt Nam - Chi nhánh Chương Dương

Chủ tài khoản: Công ty cổ phần Nhanh.vn

Tải mobile app: Nhanh.vn

Nhanh.vn Android App Nhanh IOS App

Tài liệu cho developer

API Documentation

Lĩnh vực kinh doanh:

- Phần mềm quản lý bán hàng

- Thiết kế website

- Cổng vận chuyển

Điều khoản và chính sách và chính sách sử dụng các dịch vụ phần mềm