TIN TỨC
Danh mục
Bài viết mới nhất

Top 5 phần mềm có thể quản lý nhiều Fanpage cùng một lúc

2022-12-09

Một phần mềm có thể quản lý nhiều Fanpage cùng một lúc là một công cụ hỗ trợ đắc lực cho việc kinh doanh của bạn. Trên thị trường hiện nay có những phần mềm quản lý mất phí và cả những phần mềm được cung cấp miễn phí. 

Mất phí chưa chắc đã là tốt nhất, miễn phí chưa chắc đã là công cụ phù hợp nhất mà quan trọng là bạn thấy đâu mới là phần mềm mang lại hiệu quả cho việc kinh doanh của mình. Hãy cùng tìm hiểu 5 phần mềm quản lý bán hàng quản lý nhiều Fanpage cùng lúc sau đây để có lời giải đáp nhé!

phần mềm quản lý nhiều fanpage cùng lúc

1. Vì sao cần phải quản lý nhiều Fanpage cùng một lúc ?

Hiện nay, việc mua hàng trên các trang mạng xã hội trở nên vô cùng phổ biến. Khách hàng có ở khắp mọi nơi và cơ hội bán hàng của nhiều chủ kinh doanh cũng được mở rộng trên mạng xã hội. Để khai thác triệt để tệp khách hàng tiềm năng, những người bán hàng lập rất nhiều Fanpage cùng một lúc, họ đăng bài về sản phẩm của mình trên đó, chạy quảng cáo thu hút khách hàng và cũng trao đổi trực tiếp với khách hàng thông qua các Fanpage đó. 

Tuy nhiên, việc lập nhiều Fanpage cùng lúc có thể gia tăng được lượng tương tác của cửa hàng với khách nhưng việc quản lý nhiều Fanpage cùng lúc sẽ khiến cho người bán gặp rất nhiều khó khăn, bỏ xót tin nhắn của khách và việc đăng bài trên các Fanpage không được chú trọng nhiều. 

Vì vậy đã có sự ra đời của những phần mềm tích hợp nhiều chức năng có thể giúp người bán quản lý cùng lúc nhiều Fanpage, giúp họ giảm thiểu lượng công việc tự mình phải xử lý, giúp quy trình bán hàng trở nên chuyên nghiệp hơn từ đó gia tăng đáng kể doanh thu.

Vì sao cần phải quản lý nhiều Fanpage cùng một lúc

Vì sao cần quản lý nhiều fanpage cùng lúc?

Xem thêm: Bật mí cách quản lý Fanpage hiệu quả, tăng tỉ lệ chốt đơn 100%

2. Top 5 phần mềm quản lý nhiều Fanpage cùng lúc tốt nhất hiện nay.

2.1. Phần mềm quản lý Chat.nhanh.vn

Chat.nhanh.vn là phần mềm quản lý fanpage được cung cấp bởi công ty cổ phần Nhanh.vn, một công ty dẫn đầu trong việc cung cấp những phần mềm quản lý được đánh giá là tốt nhất hiện nay. Không chỉ vậy, Chat.nhanh.vn còn là phần mềm được tích hợp bộ công cụ mạnh mẽ, nhiều chức năng hiện đại, phù hợp với xu thế bán hàng trên mạng xã hội hiện nay và được nhiều người tin tưởng lựa chọn.

Ưu điểm của Chat.nhanh.vn:

  • Chat.nhanh.vn tập trung chủ yếu trên nền tảng Facebook, giúp quản lý nhiều Fanpage cùng lúc.
  • Phần mềm có giao diện màn hình thân thiện và dễ sử dụng. Chủ cửa hàng hoặc nhân viên bán hàng có thể thu thập nhiều bình luận, tin nhắn hoàn toàn tự động từ các Fanpage của cửa hàng hoặc những Fanpage mà mình chạy quảng cáo về cùng một màn hình để dễ dàng xử lí. Gắn nhãn, phân chia luồng công việc để tránh bị trùng lặp khách hàng. Phân nhóm tin nhắn, bình luận chưa đọc để dễ theo dõi và không bị bỏ xót. 
  • Bộ lọc tin nhắn, bình luận thông minh, nhiều tiêu chí để lựa chọn. Có thể tìm kiếm hội thoại theo nội dung và tìm kiếm khách hàng theo tên gần đúng. 
  • Tự động nhận diện và ẩn bình luận chứa số điện thoại để tránh tình trạng bị cướp khách. Cài đặt ẩn bình luận theo bài viết. Cài đặt mẫu trả lời comment, trả lời tin nhắn tự động. Cho phép xóa bình luận ngay tại giao diện của trình quản lý.
  • Phần mềm tích hợp thư viện ảnh sản phẩm chung giúp nhân viên tư vấn nhanh, chính xác những sản phẩm còn có thể bán được. Gửi file ảnh, video, audio mẫu sản phẩm trực tiếp qua cho khách hàng.
  • Không chỉ tích hợp những công cụ giúp cửa hàng khai thác được những khách hàng tiêm năng, phần mềm còn giúp người bán chăm sóc những khách hàng đã từng mua sản phẩm bằng việc tự động gửi tin nhắn với nội dung soạn trước theo các điều kiện cụ thể, gửi tin nhắn theo khung giờ và cá nhân hóa nội dung tin nhắn theo tên khách hàng để tránh bị spam.
  • Tự động nắm bắt thông tin khách hàng dựa trên nội dung tin nhắn, bình luận và tạo đơn hàng ngay tại khung hội thoại. Kiểm tra độ tin cậy của khách dựa trên lịch sử mua hàng. Dễ dàng truy xuất thông tin khách hàng để hỗ trợ sale, marketing. Tự động gửi tin nhắn thông báo trạng thái đơn hàng.
  • Phần mềm kết nối vận chuyển tới các hãng vận chuyển lớn và uy tín như J&T, Viettel POST, Giao hàng nhanh, Giao  hàng tiết kiệm,... Tự động tính phí vận chuyển và đề xuất hãng vận chuyển phù hợp nhất. Tự đồng bộ dữ liệu với phần mềm quản lý bán hàng và dễ dàng tra cứu, đối soát thanh toán.
  • Việc kinh doanh có đạt hiệu quả thực sự không là nhờ vào những báo cáo mà người bán hàng nhận được. Phần mềm giúp báo cáo số lượng bình luận, tin nhắn theo thời gian thực, báo cáo số đơn hàng từ nhiều Fanpage cùng lúc và báo cáo doanh thu bán hàng từ Facebook.

Phần mềm quản lý fanpages Vpage của Nhanh.vn

Phần mềm quản lý fanpages Chat.nhanh.vn

Để phù hợp với nhiều đối tượng sử dụng, Chat.nhanh.vn cung cấp mức phí theo từng cấp độ:

3 fanpage: 250.000 vnđ/tháng, 3.000.000 vnđ/ 1 năm và được tặng 1 tháng

5 fanpage: 400.000 vnđ/tháng, 4.800.000 vnđ/ 1 năm và được tặng 1 tháng

Địa chỉ liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN NHANH.VN

Trụ sở:

Tầng 3, tòa nhà Hà Thành Plaza, 102 Thái Thịnh, Trung Liệt, Đống Đa, Hà Nội

Chi nhánh:

Tầng 2, 284/41/2 Lý Thường Kiệt, Phường 14, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh.

Số 63 Phan Đăng Lưu, Phường Hoài Cường Nam, Quận Hải Châu, Thành phố Đà Nẵng.

Đăng ký trải nghiệm Chat.nhanh.vn ngay nhé

đăng ký ngay

2.2. Phần mềm quản lý Sapo Go

Nhắc đến phần mềm quản lý bán hàng trên fanpage thì bắt buộc phải nhắc tới Sapo Go - một công cụ mới nhất được Sapo tung ra gần đây. Với mục tiêu là "Quản lý bán hàng online dành riêng cho nhà bán hàng trên sàn và Facebook", Sapo Go là lựa chọn tối ưu cho những ai đang kinh doanh trên nhiều trang fanpage của Facebook.

Ưu điểm của phần mềm Sapo Go:

  • Tất cả các bình luận trên nhiều fanpage có chưa thông tin của khách hàng như số điện thoại, mã đặt hàng,... sẽ được phần mềm quản lý comment facebook ẩn đi toàn bộ hoặc ẩn comment có chứa từ khóa chỉ định, việc này sẽ giúp người bán hàng không mất khách vào tay đối thủ. Ngoài thông tin của khách, những nội dung nhạy cảm, chứa những từ ngữ khiếm nhã sẽ được phần mềm lọc ra và ẩn đi để tránh ảnh hưởng tới việc kinh doanh của bạn.
  • Phần mềm quản lý bán hàng có tính năng tự động trả lời ngay lập tức khi có khách hàng comment, inbox ở bất kì fanpage nào, kể cả khi bạn không online hay trong ngày nghỉ. Với các comement, inbox có nội dung giống nhau, bạn chỉ cần tạo tin nhắn mẫu, phần mềm sẽ gửi tin nhắn đi chỉ với 1 cú click.
  • Phần mềm quản lý Sapo Go sẽ hiển thị thông tin tồn kho ngay khi bạn đang chat với khách hàng, giúp bạn nắm bắt được các mặt hàng còn hay hết và dễ dàng trong việc tư vấn cho khách. Bạn hoàn toàn có thể chọn thời điểm tạo đơn hàng: ngay khi khách hàng comment hoặc inbox với nội dung muốn mua hàng hoặc ngay sau khi kết thúc livestream.
  • Trong quá trình tư vấn với khách hàng qua chat, bạn có thể gửi hình ảnh sản phẩm/ dịch vụ được lưu trữ trong kho thư viện ảnh trên phần mềm. Thay vì phải đi tìm ảnh và tải lên thì công cụ này giúp bạn tiết kiệm được rất nhiều thời gian.
  • Phần mềm giúp bạn nắm bắt chính xác số tiền đối tác giao hàng cần thu hộ đối với những đơn hàng COD và tổng phí giao hàng cần trả cho mỗi đơn vị vận chuyển. Phần mềm cũng cho phép tự động kết nối với các đơn vị vận chuyển, tính phí và lựa chọn đơn vị vận chuyển rẻ nhất. Nhờ kết nối với các đơn vị vận chuyển uy tín, phần mềm quản lý giúp đẩy đơn trực tiếp cho đơn vị vận chuyển một cách nhanh chóng.

Phần mềm sẽ cung cấp cho chủ cửa hàng những số liệu cụ thể và chi tiết về tình hình kinh doanh trên các fanpage, bao gồm: 

Số lượng đơn hàng mới được tạo trên từng trang fanpage bán hàng của bạn và tổng doanh thu dự kiến sẽ được ghi nhận trên phần mềm

Phần mềm sẽ thu thập thông tin về những sản phẩm được bán và được quan tâm nhiều nhất giúp bạn lên kế hoạch nhập hàng chính xác, nâng cao doanh thu bán hàng.

Cung cấp các số liệu về hiệu quả bán hàng trong từng buổi livestream như: số người bình luận, số bình luận, số đơn được chốt,...

Phần mềm quản lý fanpages Sapo Go

Phần mềm quản lý fanpages Sapo Go

Sapo cung cấp cho người dùng phần mềm Sapo Go dựa trên tiêu chí về quy mô bán hàng của bạn, bao gồm:

Người mới bắt đầu kinh doanh: 160.000 vnđ/tháng

Người kinh doanh chuyên nghiệp: 249.000 vnđ/tháng

Người kinh doanh mô hình chuỗi: 449.000 vnđ/tháng

Địa chỉ liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ SAPO

Trụ sở:

Tầng 6, Tòa nhà Ladeco, 266 Đội Cấn, Phường Liễu Giai, Quận Ba Đình, Thành phố Hà Nội.

Chi nhánh:

Lầu 3, Tòa nhà Lữ Giai, Số 70 Lữ Giai, Phường 15, Quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh.

181 đường Huỳnh Tấn Phát, Phường Hòa Cường Nam, Quận Hải Châu, thành phố Đà Nẵng.

Đọc thêm: Top 12+ phần mềm hỗ trợ bán hàng Facebook hiệu quả nhất 2023

2.3. Phần mềm quản lý Abit

Phần mềm quản lý nhiều fanpage cùng lúc Abit là giải pháp tối ưu cho việc bán hàng của bạn. Với bộ công cụ mạnh mẽ, doanh thu bán hàng của bạn chắc chắn sẽ nâng cao và quy trình bán hàng của bạn cũng sẽ trở nên chuyên nghiệp và thoải mái hơn.

Ưu điểm của phần mềm:

  • Quản lý không giới hạn số lượng fanpage trên cùng một giao diện. Bạn có thể quản lý hàng nghìn fanpage, xử lý hàng triệu comment, inbox cùng một lúc trên một màn hình chung mà không cần phải thực hiện các bước đăng nhập, đăng xuất, chuyể tab rườm rà. Giúp tiết kiệm tối đa thời gian, hạn chế sai xót và mang lại dịch vụ chăm sóc khách hàng hiệu quả hơn.
  • Tự động tạo đơn hàng khi có số điện thoại, theo dõi đơn  hàng. Khi khách hàng để lại số điện thoại trên comment hoặc inbox, Abit sẽ ngay lập tức tạo đơn tự động với thông tin được cung cấp. Giúp tối ưu hóa công việc của Telesale, loại bớt những thao tác dư thừa, tránh quên, sót khách hàng trong comment và inbox. Cùng với đó, việc theo dõi tiến trình của đơn hàng cũng hoàn toàn tự động. Bất cứ phát sinh nào về đơn hàng sẽ tự động được thông báo theo thời gian thực để bạn kịp thời xử lí khi có phát sinh.
  • Abit cung cấp cho bạn cái nhìn tổng quan về hiệu quả bán hàng của từng fanpage, tùng chiến dịch quảng cáo, thậm chí là từng nhân viên Telesale một cách rõ ràng và cụ thể. Giúp chủ cửa hàng có kế hoạch, chiến lược, định hướng để tăng trưởng hoặc giảm ngân sách quảng cáo cho từng mặt hàng tương ứng hay thưởng cho nhân viên làm tốt và có biện pháp xử lí với những ai chưa hoàn thành công việc.
  • Phần mềm sẽ tự động phân chia ngẫu nhiên tin nhắn theo vòng tròn cho Telesale quản lý hoặc chia theo ca làm việc của từng nhân viên để tránh việc nhân viên A phải làm quá nhiều còn nhân viên B thì không hoặc vẫn chia cho nhân viên A trong khi bạn đó nghỉ làm.
  • Thông tin xuất nhập hàng, hoàn trả hàng sẽ được cập nhật theo thời gian tực tế để đảm bảo rằng kết quả bạn nhận được luôn la con số chính xác nhất. Nhờ vậy sẽ tránh được tình trạng nhận đơn những trong kho đã hết hàng.

Phần mềm quản lý fanpages Abit

Phần mềm quản lý fanpages Abit

Abit phù hợp với nhiều quy mô kinh doanh từ cửa hàng nhỏ cho đến chuỗi các cửa hàng. Abit cung cấp 3 gói dịch vụ:

Cá nhân: 100.000 vnđ/tháng

Khởi nghiệp: 200.000 vnđ/tháng

Doanh nghiệp: 300.000 vnđ/tháng

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH GIÁI PHÁP CÔNG NGHỆ NITCO

Trụ sở: 448 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Thành phố Hà Nội.\

Phần mềm quản lý chat đa kênh

100.000+ chủ shop tin dùng

dùng thử ngay

2.4. Phần mềm quản lý Chốt Sale.

Là phần mềm chỉ tập trung vào việc quản lý các trang fanpage trên Facebook - nền tảng mạng xã hội được sử dụng nhiều nhất tại Việt Nam nên đây sẽ là công cụ hữu ích giúp bạn quản lý hiệu quả và gia tăng doanh thu hiệu quả.

Ưu điểm của phần mềm:

  • Là phần mềm thuần Việt chỉ tập trung duy nhất vào việc quản lý các trang fanpage trên Facebook nên giao diện thân thiện, dễ sử dụng và tập trung giải quyết những khó khăn mà người dùng gặp phải trên các fanpage.
  • Bạn không cần phải học thuộc quá nhiều câu trả lời mẫu trong khi chat với khách hàng, phần mềm sẽ tự động hiển thị những tin nhắn phù hợp với nội dung bạn đang chat. 
  • Bạn có thể tạo đơn hàng ngay trong khi đang chat với khách hàng trên cửa sổ chát, cũng như dễ dàng lấy được tất cả thông tin của khách từ nhiều fanpage để chủ động tư vấn nhờ tính năng lấy số điện thoại trên facebook, góp phần tăng đáng kể doanh số bán hàng. Ngoài ra Chốt Sale cũng cung cấp những công cụ giúp bạn tự động like comment, ẩn comment ác ý hoặc nội dung nhạy cảm.
  • Công cụ còn giúp bạn quản lý tồn kho, báo cáo chi tiết lượng hàng. Bạn có thể đặt hạn mức tối đa hoặc tối thiểu. Khi sắp hết hàng thì phần mềm tự động cảnh báo cho chủ cửa hàng để có thể có kế hoạch nhập hàng hoặc xả hàng tồn kịp thời tránh ảnh hưởng tới việc kinh doanh. Phần mềm cũng tích hợp trực tiếp tới các hãng vận chuyển lớn để tự động đẩy đơn, so sánh phí ship và quản lý việc hoàn hàng chính xác và nhanh chóng.
  • Và quan trọng nhất, đây là phần mềm được cung cấp hoàn toàn miễn phí và quản lý không giới hạn các fanpage, nếu việc bán hàng của bạn mở rộng cần sử dụng một số chức năng đặc biệt hác thì phải trả thêm phí nâng cấp 99.000 vnđ/tháng.

Phần mềm quản lý fanpages Chốt Sale

Phần mềm quản lý fanpages Chốt Sale

​Địa chỉ liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ LADIFIRE VIỆT NAM

234 Hoàng Quốc Việt, Phường Cổ Nhuế 1, Quận Bắc Từ Liêm, Thành phố Hà Nội.

Xem thêm: Khám phá top 5 phần mềm ẩn bình luận Facebook

2.5. Phần mềm quản lý Pancake

Đây cũng là phần mềm quản lý đồng loạt nhiều fanpage cùng một lúc được nhiều người dùng và đánh giá rất cao. Việc sử dụng công cụ giúp quản lý dễ dàng hơn, tối thiểu hóa thời gian và tránh những sự lãng phí về nhân lực và vật lực.

Ưu điểm của phần mềm:

  • Phần mềm cũng bao gồm những tính năng mà một phần mềm quản lý fanpage cần có như thống kê các comment và inbox trong ngày về cùng một màn hình, tự động ẩn các bình luận chứa thông tin nhạy cảm hay tự động inbox chốt đơn với khách hàng. Bên cạnh đó, phần mềm ưu việt hơn với việc nhóm khách hàng vào từng đối tượng cụ thể và theo dõi phản hồi, lịch sử mua hàng thuận tiện.
  • Đồng bộ với những sàn thương mại điện tử lớn như Lazada, Shopee,... giúp bạn mở rộng tệp khách hàng tiềm năng, gia tăng sự nhận diện thương hiệu của mình từ đó tăng doanh thu bán hàng.
  • Hệ thống quản lý hàng tồn kho nhất quán từ nhập - xuất - tồn và tạo thành những báo cáo chi tiết để bạn nắm bắt được đâu là sản phẩm bán chạy và đâu là sản phẩm không phù hợp với thị hiếu của khách hàng. Từ đó có những chiến lược marketing hay khuyến mãi, xả hàng cụ thể nhất.
  • Có thể in tất cả các mã vận đơn trong 1 ngày để dễ dàng theo dõi, quản lý nhân viên và kiếm soát lượng hàng hóa. Kết nối với các hãng vận chuyển uy tín như: giao hàng tiết kiệm, J&T, giao hàng nhanh,... thuận tiện cho quá trình chốt đơn, đẩy đơn và việc theo dõi đơn hàng hoàn trả cũng dễ dàng hơn tránh thất thoát hàng hóa.

Pancake cung cấp phần mềm theo mức độ từ mô hình nhỏ tới vừa và doanh nghiệp, cụ thể:

Mô hình Mini: 550.000 vnđ/6 tháng

Mô hình Standard: 1.100.000 vnđ/6 tháng

Mô hình Business: 2.180.000 vnđ/6 tháng

Địa chỉ liên hệ: 

Tầng 12A, Tòa A3, Ecolife, 58 Tố Hữu, Nam Từ Liêm, Hà Nội.

Trên đây là một số phần mềm và đánh giá đến từ chúng mình, hi vọng bạn đọc có được một cái nhìn khái quát và lựa chọn được phần mềm phù hợp nhất với cửa hàng và công ty của chính mình.

Sử dụng app hoàn toàn miễn phí:

 nhanhvn-ggplay nhanhvn-appstore

  

social
5/5 (1 vote)

Nhanh.vn - Phần mềm bán hàng đa kênh

Tốt nhất, được sử dụng nhiều nhất
Hơn 100.000 cửa hàng đã tin dùng
Dùng thử miễn phí

CÔNG TY CỔ PHẦN NHANH.VN

Địa chỉ: 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Số Giấy CNĐKDN: 0108824877, đăng kí lần đầu ngày 17/07/2019. Nơi cấp: Sở kế hoạch và đầu tư thành phố Hà Nội - Phòng đăng kí kinh doanh

Địa chỉ văn phòng:

Tầng 3, Hà Thành Plaza, 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Hà Nội

Tầng 3, Số 70 Lữ Gia, Phường 15, Quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh

Tài khoản ngân hàng: 19133915566015 - Techcombank

Ngân hàng TMCP Kỹ Thương Việt Nam - Chi nhánh Chương Dương

Chủ tài khoản: Công ty cổ phần Nhanh.vn

Tải mobile app: Nhanh.vn

Nhanh.vn Android App Nhanh IOS App

Tài liệu cho developer

API Documentation

Lĩnh vực kinh doanh:

- Phần mềm quản lý bán hàng

- Thiết kế website

- Cổng vận chuyển

Điều khoản và chính sách và chính sách sử dụng các dịch vụ phần mềm