TIN TỨC
Danh mục
Bài viết mới nhất

Top 8 phần mềm quản lý nhân sự đơn giản và hiệu quả nhất năm 2024

2024-01-01

Trong mỗi doanh nghiệp, nhân sự là yếu tố then chốt quyết định sự thành bại của doanh nghiệp. Do vậy việc quản lý nhân sự luôn là mối quan tâm hàng đầu của nhiều công ty. Tuy nhiên, quản lý nhân sự chưa bao giờ là vấn đề đơn giản, nó đòi hỏi ban lãnh đạo doanh nghiệp cần phải sử dụng những biện pháp tối ưu nhất, nhanh chóng, đơn giản mà mang lại hiệu quả cao. 

Nhờ sức mạng công nghệ của cuộc cách mạng công nghiệp 4.0, việc quản lý nhân sự trở nên nhanh chóng hơn nhờ vào những phần mềm quản lý nhân sự. Dưới đây Nhanh.vn sẽ giới thiệu top 8 phần mềm quản lý nhân sự đơn giản, phổ biến và hiệu quả nhất cho mọi cửa hàng.

phần mềm quản lý nhân sự

1. Phần mềm quản lý nhân sự digiiHR

Công ty chuyên cung cấp giải pháp và phần mềm quản trị chuyên sâu cho doanh nghiệp là cha đẻ của phần mềm quản lý nhân sự digiiHR. Từ khi mới ra mắt, digiiHR đã được định hướng trở thành phần mềm chuyên nghiệp và chuyên sâu về xử lý các vấn đề liên quan đến quản lý nhân sự, phù hợp với nhiều loại hình doanh nghiệp. Phần mềm quản lý nhân sự digiiHR bao gồm nhiều phân hệ khác nhau như:  Thông tin nhân sự, Cơ cấu tổ chức, Quản lý công việc, Quản lý năng lực, Quản lý đãi ngộ, Quản lý KPIs. Các phân hệ trong phần mềm đều có những chức năng và nhiệm vụ khác nhau nhưng có khả năng đồng nhất và liên kết dữ liệu giữa các phân hệ. Nhờ đó tạo nên một phần mềm quản lý nhân sự đồng nhất cho doanh nghiệp. Với rất nhiều ưu điểm, phần mềm sẽ cho bạn biết lý do tại sao nên có nó để quản trị hoạt động doanh nghiệp sao cho an toàn và tối ưu. 

Ưu điểm

  •  Phần mềm luôn được chú trọng cải tiến về mặt công nghệ, cập nhật những phiên bản mới nhất.
  •  Phần mềm cung cấp nhiều biểu mẫu và báo cáo đa dạng với template có sẵn.
  •  Nhiều phân hệ tạo nên hệ thống toàn diện thực hiện quản lý nhân sự, mang lại nhiều lợi ích không thể bỏ lỡ
  • Nhiều chương trình đào tạo được phần mềm hỗ trợ thiết lập, đem lại những lợi ích hay cho mọi bộ phận việc làm. 

Phần mềm quản lý nhân sự digiiHR

Phần mềm quản lý nhân sự digiiHR

2. Phần mềm quản lý nhân viên SV-HRIS

Phần mềm quản lý nhân viên SV-HRIS được nghiên cứu và phát triển bởi các nhà phát triển của công ty TNHH Tin học Công Nghệ Sao Việt, nhằm hỗ trợ doanh nghiệp thực hiện quản lý nhân sự toàn diện. Đây được đánh giá là một trong những phần mềm quản lý nhân sự miễn phí tốt nhất hiện nay. Phân hệ của phần mềm tương đối đa dạng, gồm có: Thông tin nhân sự, Chấm công, Quản lý phép, Bảo hiểm, Tuyển dụng, Lương thưởng, Thuế thu nhập cá nhân, Đáng giá theo quý,... Với thiết kế thông minh đơn giản cùng hệ thống bảo mật, phần mềm giúp đỡ làm việc hiệu quả, tuyệt vời, giảm tải đầu công việc cho đội ngũ nhân sự. 

Ưu điểm

  • Phần mềm cung cấp đa dạng biểu mẫu, báo cáo có thể tự chỉnh sửa, tiện lợi, dễ sử dụng
  • Hỗ trợ quá trình tìm kiếm, trích lọc dữ liệu, nhập liệu nhanh chóng, chi tiết, giúp làm việc có hiệu suất cao
  • Công thức tính lương có thể linh động tùy chỉnh khi có những quy định mởi yêu cầu thay đổi phù hợp với từng thời điểm cụ thể

3. Phần mềm quản trị nhân sự Perfect HRM 2012

Sau hơn 10 năm ra mắt trên thị trường, phần mềm quản trị nhân sự Perfect HRM 2012 của công ty phần mềm Hoàn Hảo vẫn luôn là cái tên được nhắc đến trong những phần mềm quản lý nhân sự hàng đầu tại Việt Nam hiện nay. Phần mềm quản trị nhân sự Perfect HRM 2012 cung cấp tổng thể pháp trong việc quản lý nhân sự, quản lý tiền lương thưởng, quản lý thuế thu nhập cá nhân, quản lý các loại bảo hiểm của nhân viên. Bên cạnh đó, Perfect HRM 2012 cũng hỗ trợ trong việc thiết lập các báo báo, thống kê với thời gian nhanh chóng. Với việc ngày càng nâng cấp nghiệp vụ cùng những cải tiến mới trong công nghệ, phần mềm thực sự đáng để chúng ta thử. 

Ưu điểm:

  • Perfect HRM hỗ trợ đầy đủ 2 phiên bản miễn phí và trả phí phù hợp với mọi doanh nghiệp. Với phiên bản trả phí, bạn sẽ nhận được nhiều quyền hạn hơn, có nhiều tác vụ hơn để quản lý và nó thực sự đáng đồng tiền bạn bỏ ra. 
  • Doanh nghiệp dễ dàng quản lý lương của nhân viên nhờ khả năng hỗ hợ liên kết với máy chấm công bằng vân tay.
  • Có tính năng tự động gửi bảng chấm công, bảng lương về email của nhân viên toàn vẹn
  • Thống kế rõ ràng khi nhân sự có sự biến động, phân quyền thông minh cho người sử dụng để tự động triển khai và giúp nhân sự có sự cầu tiến, cống hiến công sức trong vông việc. 

Phần mềm quản trị nhân sự Perfect HRM 2012

Phần mềm quản trị nhân sự Perfect HRM 2012

Tối đa hiệu quả việc kinh doanh trên sàn TMĐT - Nhanh Ecom

nhận tư vấn ngay

4. Phần mềm quản lý nhân sự HR-MANAGER

Phần mềm quản lý nhân sự HR-MANAGER là sản phẩm của công ty TNHH Phần Mềm Hoàng Hà nghiên cứu và cho ra mắt. Giá trị cốt lõi của phần mềm quản lý này và trở thành công cụ hỗ trợ ban lãnh đạo xây dựng cái nhìn tổng quan, trực diện và chính xác nhất về nguồn lực lực của công ty. Dựa vào đó, doanh nghiệp có thể định hình và xây dựng những chiến lược tuyển dụng, đào tạo, khai thác tài năng của nhân lực một cách hiệu quả nhất, đóng góp cho sự phát triển của công ty trong tương lai dài hạn. Với uy tín cùng những hoạch định rõ ràng trong lối tư duy, phần mềm đáng để bạn thử nghiệm trong quá trình kinh doanh của mình. 

Ưu điểm:

  • Dựa vào cơ sở dữ liệu tập trung, cung cấp khả năng quản lý hồ sơ nhân sự toàn diện, dẫn đầu xu hướng
  • Cung cấp mẫu thống kê, báo cáo, báo giá đa dạng có thể linh động chỉnh sửa, kết nối với nhiều hệ thống máy
  • Phần mềm luôn được cải tiến, cập nhật số liệu diễn ra nhanh chóng, rõ ràng

5. Phần mềm nhân sự miễn phí SSOFT LUCKY HRM

Phần mềm nhân sự miễn phí SSOFT LUCKY HRM được ra đời bởi Công ty Cổ phần Công nghệ Phần mềm SSOFT Việt Nam với mục đích hỗ trợ, phục vụ yêu cầu quản lý nhân lực của các công ty, doanh nghiệp tại Việt Nam. Điểm đặc biệt của phần mềm quản lý nhân sự này là các tính năng riêng đảm bảo theo đúng quy định ban hành của Luật lao động Việt Nam liên quan đến bảo hiểm và các loại thuế thu nhập. Ngoài những chức năng tác vụ cơ bản, SSOFT LUCKY HRM còn hỗ trợ thực hiện giải quyết các yêu cầu của nhân viên như yêu cầu thuyên chuyển công tác, yêu cầu tăng lương phúc lợi, yêu cầu điều chỉnh vị trí công tác phù hợp với năng lực.

Ưu điểm:

  • Tính năng đầy đủ nhanh chóng, có khả năng đáp ứng nhu cầu của các doanh nghiệp có quy mô nhân lực lớn.
  • Hệ thống thống kế, quản lý, báo cáo nhân sự trực quan, phù hợp, hấp dẫn cho mọi người dùng.

6. Phần mềm quản trị nhân sự FAST HRM online

Phần mềm quản trị nhân sự FAST HRM Online là một công cụ hữu ích trong việc quản trị nhân lực của các doanh nghiệp. Phần mềm tổng hợp thông tin một cách toàn diện về hồ sơ nhân sự, chấm công, tính lương. 

Ưu điểm:

  • Phần mềm hỗ trợ công ty quản trị nhân sự trực quan, toàn diện nhất.
  • Tính năng liên kết với nhiều loại thiết bị chấm công. 

7. Phần mềm quản lý nhân sự miễn phí LOTUS PRO

Phần mềm quản lý nhân sự miễn phí LOTUS PRO thuộc sở hữu của Công ty cổ phần HOSCO, là một ứng dụng công nghệ với chức năng tối ưu hóa khả năng quản lý nhân sự của công ty với các tác vụ giản đơn, tiết kiệm chi phí, thời gian cho doanh nghiệp. 

Ưu điểm

  • Thông tin được tìm kiếm, trích xuất nhanh chóng.
  • Giao diện đơn giản, có khả năng tùy chỉnh thiết lập màu sắc giao diện.
  • Công thức lưu động, dễ dàng thay đổi khi cần thiết.

Phần mềm quản lý nhân sự miễn phí LOTUS PRO

Phần mềm quản lý nhân sự miễn phí LOTUS PRO

8. Phần mềm quản lý nhân sự iHCM

Phần mềm quản lý nhân sự iHCM là phần mềm cung cấp những tính năng hữu hiệu trong quá trình quản lý nhân lực của một doanh nghiệp như hồ sơ của nhân viên, bảng chấm công, bảng tính lương thưởng, các thông tin về bảo hiểm, thuế thu nhập cá nhân,...Lưu ý:  iHCM được đánh giá cao vì nó cung cấp khả năng liên kết những ban lãnh đạo và các cấp nhân viên, nhằm tạo ra một bộ máy doanh nghiệp vận hành trơn tru. Khi có sự gắn kết chặt chẽ ấy, doanh nghiệp sẽ có những chiến lược kinh doanh phù hợp để nâng cao hiệu quả năng suất lao động cũng như kết quả kinh doanh của công ty.

Ưu điểm:

  • Phần mềm linh hoạt vì có khả năng hỗ trợ nhiều ngôn ngữ như Tiếng Việt, Tiếng Anh, tích hợp nhiều kiến thức độc đáo
  • Các phân hệ chức năng động, tùy thuộc vào nhu cầu đầu tư của doanh nghiệp
  • Khả năng tích hợp với các thiết bị khác như máy chấm công, hệ thống CRM,...
  • Hệ thống bảo dưỡng, chăm sóc khách hàng hiệu quả

Kết luận

Bài viết trên đây là những phần mềm quản lý nhân sự được các doanh nghiệp tin dùng nhất hiện nay. Hy vọng những thông tin hữu ích mà chúng tôi cung cấp sẽ giúp doanh nghiệp có thể lựa chọn một phần mềm quản lý nhân sự phù hợp nhất đối với nhu cầu của mình. Nếu cần tư vấn hoặc có câu hỏi thắc mắc, liên hệ với chúng tôi hoặc để lại thông tin địa chỉ để được giải đáp. Chúc các bạn thành công!


Có thể bạn quan tâm:

Top 10 phần mềm quản lý làm việc hiệu quả nhất năm 2024

Top 8 phần mềm quản lý chi tiêu hiệu quả nhất năm 2024 bạn không nên bỏ lỡ

Top 12 phần mềm quản lý thời gian - ứng dụng hữu ích giúp bạn tối ưu lịch làm việc

Tải phần mềm Adobe After Effects 2024 - Xử lý hiệu ứng video và các chuyển động số

social
5/5 (1 vote)

Nhanh.vn - Phần mềm bán hàng đa kênh

Tốt nhất, được sử dụng nhiều nhất
Hơn 100.000 cửa hàng đã tin dùng
Dùng thử miễn phí

CÔNG TY CỔ PHẦN NHANH.VN

Địa chỉ: 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Số Giấy CNĐKDN: 0108824877, đăng kí lần đầu ngày 17/07/2019. Nơi cấp: Sở kế hoạch và đầu tư thành phố Hà Nội - Phòng đăng kí kinh doanh

Địa chỉ văn phòng:

Tầng 3, Hà Thành Plaza, 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Hà Nội

Tầng 3, Số 70 Lữ Gia, Phường 15, Quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh

Tài khoản ngân hàng: 19133915566015 - Techcombank

Ngân hàng TMCP Kỹ Thương Việt Nam - Chi nhánh Chương Dương

Chủ tài khoản: Công ty cổ phần Nhanh.vn

Tải mobile app: Nhanh.vn

Nhanh.vn Android App Nhanh IOS App

Tài liệu cho developer

API Documentation

Lĩnh vực kinh doanh:

- Phần mềm quản lý bán hàng

- Thiết kế website

- Cổng vận chuyển

Điều khoản và chính sách và chính sách sử dụng các dịch vụ phần mềm